Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

(Baohatinh.vn) - Tặng quà tết trở thành nét văn hóa quen thuộc của các doanh nghiệp mỗi dịp cuối năm. Không chỉ cần quà tết cho đối tác, khách hàng, các công ty còn cần chuẩn bị quà tết cho đội ngũ cán bộ nhân viên khiến đội ngũ phụ trách phải bỏ ra không ít thời gian nghiên cứu, chọn lựa và chuẩn bị sao cho chu đáo nhất. Quà Tết Việt - đơn vị chuyên cung cấp quà tết cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp tự tin hơn về quà tết của mình.

Nhu cầu sử dụng quà tết cho doanh nghiệp tăng cao

Tặng quà tết là một nét đẹp trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Nét đẹp này đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt, như một thói quen mỗi dịp tết đến xuân về. Quà tết không chỉ được tặng trong phạm vi gia đình, bạn bè thân thiết mà còn dành để tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên trong một doanh nghiệp; được gọi chung là “quà tết cho doanh nghiệp”.

Không thể phủ nhận rằng quà tết cho doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng, sự tất yếu trong xã hội. Vậy tại sao quà tết doanh nghiệp lại có vai trò quan trọng như vậy?

Điều đầu tiên khi nhắc đến ý nghĩa của những món quà tết chính là tình cảm chân thành, sự trân trọng, biết ơn từ người tặng. Một món quà tết tuy có thể không giàu giá trị vật chất, nhưng đối với doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Quà Tết thể hiện sự trân trọng, tình cảm, sợi dây gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên. Từ đó, giúp doanh nghiệp xây dựng được những mối quan hệ bền chặt, giá trị hơn, giúp ích trực tiếp cho hoạt động phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, việc doanh nghiệp quan tâm đến chuẩn bị quà tết thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu, uy tín; từ đó xây dựng thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng, thay đổi cái nhìn của nhân viên theo hướng tích cực.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Tặng quà Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp

Doanh nghiệp sẽ cân nhắc chuẩn bị quà Tết dựa theo đối tượng, số lượng, mục đích của công ty, cân đối tài chính công ty. Song, sản phẩm dùng làm quà tết vẫn phải đảm bảo chất lượng, có thương hiệu, an toàn để thể hiện được thành ý, sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp.

Quà tết doanh nghiệp sẽ ưu tiên những món quà đơn giản, gọn gàng, được sắp xếp khoa học. Những món quà vừa đơn giản vừa lịch sự giúp nhân viên hay đối tác, khách hàng đón nhận với tâm lí thoải mái nhất. Quà tết cho doanh nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thương hiệu. Món quà phải được đóng gói chỉn chu, đơn giản mà sang trọng, tinh tế.

Quà Tết Việt - đơn vị cung cấp quà tết cho doanh nghiệp uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa, chất lượng thì Quà Tết Việt chính là lựa chọn hàng đầu. Quà Tết Việt là thương hiệu của công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (Dasavina) được sáng lập bởi chàng kỹ sư Nguyễn Bá Toàn. Tiếp nối những thành công từ thương hiệu Cá kho Bá Kiến, chả mực Hạ Long, rươi Tứ Kỳ, sá sùng Quan Lạn… Quà Tết Việt ra đời mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp nói riêng và khách hàng trên toàn quốc nói chung khi lựa chọn quà biếu tặng.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Giỏ quà tết đặc sản tại Quà Tết Việt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tết cho nhân viên, đối tác

Quà Tết Việt cung cấp những sản phẩm quà tết đặc sản với giá trị dinh dưỡng và truyền thống như giỏ quà Tết đặc sản, cá kho làng Vũ Đại, tôm khô, sá sùng Quan Lạn, nước mắm sá sùng... Qua những món quà này, Quà Tết Việt thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh hoa đặc sản Việt, mang hương vị tết cổ truyền đến với mọi nhà.

Những phần quà tết doanh nghiệp tại Quà Tết Việt được đóng gói tỉ mỉ, sang trọng, hiện đại, đảm bảo bắt kịp xu hướng. Quà Tết Việt có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng đem đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm mua hàng hài lòng từ khâu tư vấn đến giao hàng. Trong nhiều năm qua, Quà Tết Việt vinh dự được đồng hành cùng rất nhiều đối tác, doanh nghiệp, cung cấp những phần quà tết sang trọng, ý nghĩa mỗi dịp Xuân về.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Quà tết doanh nghiệp tại Quà Tết Việt không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cao cấp, tốt cho sức khỏe người sử dụng mà còn có hình thức sang trọng, độc đáo

Tết Nguyên Đán 2023 đã cận kề. Thời điểm này, các doanh nghiệp cũng đang tất bật chuẩn bị chương trình cuối năm, những phần quà tết ý nghĩa cho đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên. Hãy nhanh tay liên hệ với Quà Tết Việt để được phục vụ những sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp ưng ý!

Đọc thêm

Đặt xe du lịch Travelcar.vn chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi

Đặt xe du lịch Travelcar.vn chuyên nghiệp, nhiều ưu đãi

Để chuyến đi an toàn với trải nghiệm hài lòng, dịch vụ đặt xe du lịch Travelcar.vn là giải pháp tối ưu. Nắng Vàng cho thuê xe du lịch với đa dạng các dòng xe chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Những mẫu túi xách Louis Vuitton đẹp nhất bạn nên biết

Những mẫu túi xách Louis Vuitton đẹp nhất bạn nên biết

Louis Vuitton (LV) từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách thời thượng trong làng thời trang. Với hơn 160 năm lịch sử, thương hiệu này không ngừng tạo ra những mẫu túi xách đẹp mắt, tinh tế, và luôn dẫn đầu xu hướng. Dưới đây là danh sách những mẫu túi xách Louis Vuitton đẹp nhất mà bạn nên biết, chắc chắn sẽ làm say đắm mọi tín đồ thời trang.
Tranh Treo Decor: Kết nối nghệ thuật với cuộc sống

Tranh Treo Decor: Kết nối nghệ thuật với cuộc sống

Bước vào không gian của Tranh Treo Decor bất cứ ai cũng bị cuốn hút bởi những kiệt tác nghệ thuật chứa đầy cảm xúc. Tranh Treo Decor không chỉ là nơi hội tụ của sự sáng tạo và cảm hứng bất tận mà còn là nơi để kết nối nghệ thuật với cuộc sống.
Top 4 máy chà sàn ngồi lái liên hợp chất lượng bán chạy nhất 2024

Top 4 máy chà sàn ngồi lái liên hợp chất lượng bán chạy nhất 2024

Là đơn vị tiên phong trong trong lĩnh vực phân phối máy vệ sinh công nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm, THADACO không ngừng hoàn thiện đã và đang ngày càng phát triển, có hệ thống Đại lý trải dài - cung cấp các loại máy vệ sinh, máy chà sàn cho các bệnh viện hàng đầu, nhà máy, khu công nghiệp lớn... Cùng tìm hiểu ngay Top 4 dòng máy chà sàn ngồi lái trong bài viết dưới đây.
So sánh chứng chỉ VSTEP và Aptis: Nên học và thi chứng chỉ nào?

So sánh chứng chỉ VSTEP và Aptis: Nên học và thi chứng chỉ nào?

VSTEP và Aptis là 2 chứng chỉ tiếng Anh được Bộ Giáo dục & Đào tạo công nhận và đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, giữa hai chứng chỉ có khá nhiều điểm khác biệt mà bạn nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn một trong hai chứng chỉ.
Các dòng laptop Gaming MSI mạnh mẽ, đáng mua hiện nay

Các dòng laptop Gaming MSI mạnh mẽ, đáng mua hiện nay

Các dòng laptop Gaming MSI luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các game thủ yêu thích sự mạnh mẽ về mặt hiệu năng. Với thiết kế tinh tế và cấu hình vượt trội, MSI đã dễ dàng khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong thị trường laptop Gaming.
Top 5 thiết bị vệ sinh thông minh nên sắm cho gia đình sử dụng

Top 5 thiết bị vệ sinh thông minh nên sắm cho gia đình sử dụng

Sự ra đời của các thiết bị vệ sinh thông minh đã mang lại sự thay đổi tích cực trong lối sinh hoạt hằng ngày của chúng ta. Dưới đây là top 5 thiết bị vệ sinh hiện đại mà gia đình nên sở hữu để không gian trở nên sạch sẽ, tiện nghi và an toàn hơn.
Các mẫu túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

Các mẫu túi đeo chéo nam Gence hàng hiệu cao cấp da bò

Túi đeo chéo nam da bò là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài, nhất là ở giới trẻ hiện nay. Vì vậy, các mẫu túi đeo chéo nam Gence được thiết kế nắm bắt xu hướng, hợp thời trang và phù hợp với nhiều độ tuổi. Theo chân Gence tìm hiểu các mẫu túi đeo chéo nam làm từ nguyên liệu da bò thật, mang đến sự sang trọng và bền bỉ.