Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, trên thị trường nệm có rất nhiều tiệm chăn ga gối đệm đa dạng về chủng loại với mẫu mã và giá cả ưng ý. Điều này mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhưng cũng không tránh khỏi sự băn khoăn, không biết nên sử dụng loại nào và thương hiệu nào.

Để có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu nệm cao su tốt, chất lượng khiến nhiều người mất công tìm kiếm. Vậy đâu là những thương hiệu nệm trên thị trường hiện nay thực sự tạo được niềm tin tuyệt đối cho người tiêu dùng? Để chọn được mẫu chăn ga gối đệm ưng ý, mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Đệm Xinh Luxury - Chuỗi cửa hàng chăn ga gối đệm cao cấp

Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

Tiệm Đệm Xinh

Với mong muốn mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho mọi gia đình Việt, năm 2010 Đệm Xinh chính thức có mặt trên bản đồ phân phối chăn ga gối đệm cả nước. Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực phát triển, Đệm Xinh hiện là điểm đến tin cậy của nhiều gia đình Việt khi tìm kiếm giải pháp cải thiện sức khỏe giấc ngủ.

Được thành lập với mục tiêu nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người Việt, Đệm Xinh đã trở thành điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho người dân Hà Nội. Năm 2018, Đệm Xinh đã phủ sóng toàn bộ Hà Nội với 16 Showroom, 1 showroom tại Thành phố Thanh Hóa và từng bước khẳng định giá trị lâu dài của mình trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối đệm. Đệm Xinh nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho các gia đình Việt.

Tự hào là đối tác chiến lược của các thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng như Dunlopillo, Oyasumi, Liên Á, Hanvico, D"lavish, Lotus, ... Đệm Xinh mang đến những sản phẩm chăn ga, gối đệm, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất. Vì Đệm Xinh tin rằng, một giấc ngủ ngon bắt đầu từ một chiếc nệm tốt.

Tham khảo: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm mạnh đến 35% tại Đệm Xinh

Thông tin liên hệ:

Đệm Xinh Luxury - Hệ Thống Cửa Hàng Bán Lẻ Nệm Và Chăn Ga Gối Đệm cao cấp.

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/

Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

Cửa hàng Đệm Xinh

Vua Nệm - Hệ thống phân phối nhiều thương hiệu đệm

Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

Tiệm Vua Nệm

Vua nệm là một trong những nhà cung cấp nệm nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Với đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, Vua Nệm mang đến cho người tiêu dùng vô số sự lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối đệm tại đây để được mua với giá tốt nhất.

Ngoài chất lượng và giá cả, các chương trình khuyến mại cũng có sức hấp dẫn đặc biệt đối với khách hàng. Hiểu được vấn đề này, Vua Nệm khuyến mãi nhiều sản phẩm, nhiều chính sách và chương trình hấp dẫn.

Hầu như lúc nào Vua Nệm cũng có các chương trình khuyến mãi. Nhiều sản phẩm được giảm giá, khuyến mãi nhiều sản phẩm.

Thời điểm “săn” khuyến mãi là cuối năm, mùa đông, lễ kỷ niệm, ngày thành lập cửa hàng ... Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập Website: Vuanem.com

Ngoài ra, có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Khách hàng nên thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin trên kingnem.com để nắm bắt các thông tin khuyến mãi.

Mịn Decor - Chăn Ga Gối Đệm dành cho giới trẻ

Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

Tiệm Mịn-Decor

Với giá cả phải chăng và mẫu mã của Mịn Decor đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn. Nổi tiếng với dòng đệm bông ép chống xẹp đốt sống, đệm bông ép Mịn sử dụng chất liệu bông polyester cao cấp trải qua quá trình ép cách nhiệt hoàn hảo tạo độ phẳng tối ưu cho sản phẩm.

Đệm Mịn Decor được chứng minh đạt độ cứng và độ phẳng tối ưu nhất, độ cứng vừa phải giúp bảo vệ tối đa cột sống người dùng. Nệm cao su Mịn Decor sử dụng 100% chất liệu cao su thiên nhiên cao cấp không lẫn tạp chất mang đến sự thân thiện tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng kháng khuẩn, đàn hồi tuyệt đối mang đến giấc ngủ ngon nhất cho người nằm.

Everon - Thương hiệu đệm uy tín tại Việt Nam

Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

Tiệm Everon

Đệm của Everon luôn là sự lựa chọn số một bởi những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giúp bạn có giấc ngủ sâu, ngon giấc, hạn chế tối đa tình trạng đau lưng. Dựa trên những nghiên cứu về thói quen của người tiêu dùng, Everon đã cho ra đời nhiều loại đệm khác nhau như đệm bông ép, đệm lò xo, đệm than hoạt tính, đệm sóng.

Mỗi loại nệm này đều có những đặc điểm riêng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Có người thích nằm nệm cao, có người muốn nệm thấp, có người muốn nệm mềm, cũng có người muốn nệm cứng.

Everon là thương hiệu chất lượng lâu năm trên thị trường với tuổi thọ trung bình khá cao khoảng 10 năm trở lên. Máy còn có thể sử dụng lâu dài nếu người dùng biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách. Nếu sau khoảng 10 năm sử dụng, nệm bị xẹp, lún, đặc biệt là nệm lò xo thì người dùng nên thay nệm mới để đảm bảo sức khỏe.

Sông Hồng - Thương hiệu đệm dành cho mọi nhà

Top 5 tiệm chăn ga gối đệm tốt tại Việt Nam

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Đệm Sông Hồng là một bước đột phá lớn của Công ty May Sông Hồng, không chỉ thay đổi cách sử dụng đệm bông ép của người Việt mà còn với máy móc nhập khẩu từ Nhật Bản, tạo ra dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm. chẳng hạn như chất lượng bông tinh khiết, thoáng khí, không xẹp lún, trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, hình thức sang trọng, chi phí hợp lý.

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2001, chăn ga gối đệm thương hiệu Sông Hồng đã chinh phục được hầu hết người tiêu dùng bởi mẫu mã đa dạng cũng như chất lượng sản phẩm tối ưu.

Chất liệu: Được sản xuất bằng 100% cotton 250T nhập khẩu từ Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này được cho là an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, trước khi tung ra thị trường, chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được kiểm tra và đánh giá chất lượng bởi công ty hóa chất Doupont - công ty hàng đầu của Mỹ.

Hy vọng với những thông tin về các tiệm chăn ga gối đệm hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng ưng ý. Với chính sách vận chuyển miễn phí trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi lớn.

Hãy liên lạc ngay với Đệm Xinh để được tư vấn chi tiết nhé!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast