Viet Moving - dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP HCM

(Baohatinh.vn) - Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving là một trong những dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao từ khách hàng.

Khi nhắc đến các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ mà chuyên nghiệp thì Viet Moving luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Viet Moving luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu và luôn nỗ lực hết mình để có thể mang đến những dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng với mức chi phí vô cùng cạnh tranh,

Viet Moving được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với các dịch vụ nổi bật như: dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói, chuyển kho xưởng, dịch vụ bốc xếp, hoàn trả mặt bằng… Đặc biệt, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving không chỉ có chi phí vận chuyển phải chăng, tiết kiệm mà còn đảm bảo an toàn 100% cho hàng hóa, tài sản của quý khách hàng trong suốt thời gian vận chuyển.

Viet Moving - dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP HCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Viet Moving

Công ty luôn cố gắng tìm mọi cách để làm sao giúp khách hàng chuyển dọn nhà nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với một mức chi phí tiết kiệm mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được dịch vụ. Công ty luôn phấn đấu hoàn thiện hơn mỗi ngày để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, chất lượng không chỉ tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận khác.

Viet Moving - dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP HCM

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà của Viet Moving?

Kinh nghiệm hoạt động lâu năm: VietMoving là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm.

Giá Rẻ Cạnh Tranh: VietMoving luôn cung cấp dịch vụ đến khách hàng với giá cạnh tranh và công khai.

Vận Chuyển Chuyên Nghiệp – Đúng Hẹn: Dịch vụ vận chuyển luôn được thực hiện đúng tiến độ, đây chính là điều mà công ty luôn cam kết với quý khách hàng

Cam kết bồi hoàn: Hoàn tiền 100% nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với thái độ và chất lượng dịch vụ

Viet Moving - dịch vụ chuyển nhà trọn gói và uy tín tại TP HCM

Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói của VietMoving

Quy trình dịch vụ chuyển dọn nhà của Viet Moving:

Nhận thông tin, khảo sát, kế hoạch: Sau khi nhân viên tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà, Viet Moving sẽ nhanh chóng bố trí chuyên viên đi khảo sát tại khu vực, lộ trình đi từ nhà cũ đến nhà mới… Từ đó, Viet Moving sẽ thực hiện lên kế hoạch vận chuyển hợp lý, khoa học, an toàn và hiệu quả. Tiếp theo sẽ tiến hành báo giá công khai sau khi đã hoàn thành việc khảo sát.

Ký hợp đồng vận chuyển: Nhân viên chăm sóc khách hàng của đơn vị sẽ tiến hành báo chi phí vận chuyển, nếu khách hàng chấp thuận thì tiến hành ký hợp đồng.

Thực hiện việc vận chuyển: Đơn vị Viet Moving thực hiện chuyển nhà theo những gì trong hợp đồng đã được ký kết trước đó. Nhân viên có mặt đúng giờ nhằm thực hiện đúng tiến độ cũng như giúp quá trình vận chuyển trở nên hiệu quả, nhanh chóng. Song song với đó là thái độ làm việc luôn tận tâm, tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Thanh toán và nghiệm thu: Sau khi công việc chuyển nhà trọn gói đã hoàn tất, khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu về tài sản, sau đó đánh giá dịch vụ. Và cuối cùng, khách thanh toán chi phí đã cam kết trước đó theo hợp đồng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0979.847.807|0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.comWebsite: https://dichvuchuyennhatrongoi.org

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast