Vietcombank giảm các loại phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19

Từ ngày 01/08/2021 đến hết ngày 31/12/2021, Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, Ngân hàng số VCB Digibank, VCB_iB@nking và VCB Money cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Vietcombank giảm các loại phí dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, từ ngày 01/08/2021 đến hết ngày 31/12/2021, Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, Ngân hàng số VCB Digibank, VCB_iB@nking và VCB Money cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Đối với khách hàng cá nhân:

+ Giảm phí sử dụng gói tài khoản VCB Eco, VCB Plus.

+ Giảm phí chuyển tiền cùng hệ thống VCB trên Digibank, ATM (áp dụng đối với thẻ GNNĐ, GNQT).

+ Giảm phí chuyển tiền ngoài hệ thống: Chuyển tiền nhanh Napas 24/7 qua tài khoản và phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ (áp dụng đối với thẻ GNNĐ, GNQT).

+ Giảm phí rút tiền mặt tại ATM Ngân hàng khác

Đối với khách hàng tổ chức:

+ Giảm phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng Napas 24/7

+ Giảm phí chuyển tiền VND qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng (IBPS).

Với việc giảm đồng loạt các loại phí dịch vụ lần này, Vietcombank mong muốn tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân và nền kinh tế trước tác động của đại dịch COVID-19; thể hiện vai trò, trách nhiệm của Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu Việt Nam, luôn chủ động đi đầu trong việc thực thi các chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast