Khách hàng Hà Tĩnh may mắn trúng xe ô tô 1 tỷ đồng của Bảo Việt Nhân thọ

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/10, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh tổ chức chương trình ngày hội khách hàng và lễ trao thưởng chương trình “Sinh nhật tuổi vàng – Rộn ràng quà tặng”.

khach hang ha tinh may man trung xe o to 1 ty dong cua bao viet nhan tho

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao giải thưởng ô tô Corolla Altis trị giá gần 1 tỷ đồng cho khách hàng Hồng Thị Thùy Linh

Chương trình “Sinh nhật tuổi vàng – Rộn ràng quà tặng” của Bảo Việt Nhân thọ được tổ chức từ 2/6 đến 29/8/2016. Trong chương trình này đã có nhiều khách hàng Hà Tĩnh may mắn trúng những giải thưởng giá trị.

Đặc biệt, khách hàng Hồng Thị Thùy Linh (phường Sông Trí - thị xã Kỳ Anh) đã may mắn trúng giải cao nhất với chiếc ô tô Corolla Altis trị giá gần 1 tỷ đồng.

khach hang ha tinh may man trung xe o to 1 ty dong cua bao viet nhan tho

Chương trình thu hút gần 400 khách hàng tham gia

Cũng trong chương trình sáng nay, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã thực hiện cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng không may gặp các rủi ro trong quá trình tham gia bảo hiểm.

Khách hàng Phạm Thị Thu Hương tham gia hợp đồng tại Bảo Việt Nhân thọ. Ngày 7/7/2016, khách hàng không may bị tai nạn dẫn đến tử vong. Thực hiện theo cam kết trong hợp đồng, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả tổng số tiền cho gia đình khách hàng là gần 450 triệu đồng. Trước mắt, Công ty sẽ chi trả 160 triệu đồng đối với rủi ro tử vong và duy trì miễn đóng phí 2 hợp đồng với đầy đủ quyền lợi cho con của chị Hương, đến hết hạn của hợp đồng tiếp tục trả 290 triệu đồng.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast