Gần 3.000 người cao tuổi đã tham gia Ngày hội rèn luyện sức khỏe người cao tuổi thủ đô năm 2024 tại Hà Nội với sự đồng hành của Vinamilk và nhãn hàng sữa Sure Prevent Gold.
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Bánh mì chấm sữa đặc Ông Thọ, món ăn gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ một lần nữa lại gây thương nhớ và trở thành món ăn “tạo cơn sốt” tại Lễ hội bánh mì 2024 được tổ chức lần 2 tại TP.Hồ Chí Minh vừa qua.
Tỷ lệ suy dinh dưỡng xuất hiện ở 30-50% bệnh nhân mắc các bệnh lý tiêu hóa, thậm chí có thể lên đến 90% khi bệnh tiến triển nặng. Thông tin này vừa được đưa ra tại Hội nghị khoa học toàn quốc thường niên chuyên ngành nuôi dưỡng người bệnh qua đường tiêu hóa và đường tĩnh mạch lần thứ 3 tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh.
Từ tháng 9 đến tháng 12/2023, chuỗi sự kiện “Ăn ngon ngủ ngon, ngày tròn đêm vẹn”, do nhãn hàng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold kết hợp cùng Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức, dự kiến thăm khám sức khỏe miễn phí cho hàng chục nghìn người cao tuổi tại 10 tỉnh, thành trên cả nước.
Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, hơn 2.000 “vũ công” U60 - U 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.
Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo được thiện cảm với người tiêu dùng.
Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe.
Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới.
Công ty Vinamilk vừa tiếp tục trao tặng 100.000 sản phẩm Sure Prevent Gold đến các y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch. Đây là hoạt động tiếp nối hành trình tiếp sức tuyến đầu của nhãn hàng Sure Prevent Gold, thuộc chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với tổng hỗ trợ gần 200.000 sản phẩm, tương đương gần 4 tỷ đồng.
Chưa đầy 2 tháng từ khi được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc, trong điều kiện phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch Covid - 19 và cách ly xã hội, nhưng Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã hoàn tất các công đoạn để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc.
Tiếp tục hành trình hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”, trong 6 tháng đầu năm 2019, Vinamilk và nhãn hàng Sure Prevent đã liên tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho người cao tuổi trên cả nước như: Giải thi đấu dưỡng sinh; tham quan nhà máy sữa Vinamilk hay trao tặng quà cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn...