Chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

(Baohatinh.vn) - Ghi nhận những đóng góp và đồng thời nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đạt thành quả cao trong hoạt động SX-KD, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam. Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã gửi thư chúc mừng tới các Doanh nghiệp Việt Nam.

chuc mung cong dong doanh nghiep nhan ngay thuong hieu viet nam 20 4

Các sản phẩm Mitraco Hà Tĩnh đã tìm được chỗ đứng trong người tiêu dùng Hà Tĩnh

Đóng góp vào thành công chung của sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong những năm vừa qua cần phải kể đến vai trò quan trọng và nỗ lực không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, giúp tạo dựng uy tín cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam trên thị trường trong nước và thế giới.

Ghi nhận những đóng góp và đồng thời nhằm động viên, khích lệ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đạt được thành quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” và Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” là đầu mối quy tụ, khơi dậy sự nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh nhiều cơ hội mở rộng và phát triển thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với các sản phẩm mới. Vì vậy, hơn bao giờ hết các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung cần tiếp tục chủ động sáng tạo để phát huy vai trò tiên phong và là động lực cho sự phát triển kinh tế đất nước. Dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, thông qua Chương trình Thương hiệu Quốc gia hỗ trợ thiết thực cho các doanh nghiệp.

Nhân ngày “Thương hiệu Việt Nam 20/4”, tôi chúc cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam luôn tận dụng tốt mọi thời cơ để vượt qua thách thức và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sản xuất và kinh doanh nhằm duy trì, phát triển và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp, góp phần tích cực vào việc xây dựng và quảng bá Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast