Hơn 120 gian hàng tham gia hội chợ thương mại Nghi Xuân năm 2016

(Baohatinh.vn) - Tối 20/4, huyện Nghi Xuân phối hợp cùng Công ty tổ chức sự kiện Thái Bình Dương tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại năm 2016.

Đại diện Sở Công thương và lãnh đạo huyện cắt băng khai trương hội chợ.

Đại diện Sở Công thương và lãnh đạo huyện cắt băng khai trương hội chợ.

Hội chợ thương mại huyện Nghi Xuân năm 2016 diễn ra từ ngày 20 đến ngày 27/4, với quy mô trên 120 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài tỉnh. Trong đó có hơn 90% gian hàng tham gia hội chợ là hàng Việt Nam, hàng dệt may, các thiết bị máy móc ngành dệt may, thủ công mỹ nghệ. Sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, hàng thực phẩm chế biến, nông sản, các sản phẩm làng nghề truyền thống, thiết bị giáo dục, đồ chơi kích thích sáng tạo dành cho trẻ em, bia, riệu, nước giải khát.

Các gian hàng tại hội chợ

Các gian hàng tại hội chợ

Nghi Xuân tổ chức Hội chợ thương mại là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội trên địa bàn. Và là cơ hội để người tiêu dùng huyện nhà tiếp cân với nhiều sản phẩm, hàng hóa đến tù nhiều tỉnh thành trong nước. Việc tổ chức hội chợ thương mại lần này là cơ hội thuận lợi để các nhà doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các thành phần kinh tế trong huyện có dịp gặp gỡ, trao đổi và nắm bắt thông tin trong sản xuất, kinh doanh, thương mại, du lịch và dịch vụ, đồng thời tạo thị trường hàng hoá, kích thích phát triển sản xuất nông lâm nghiệp và tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn.

Để hội chợ thương mại thành công, ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo các biện pháp an ninh, bảo đảm an toàn tuyệt đối người và tài sản, hàng hóa tham gia hội chợ của các doanh nhân, du khách; thực hiện tốt công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, quản lý chất lượng hàng hóa, đảm bảo lợi ích của doanh nghiệp và của người tiêu dùng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast