Triệu tập 4 thanh niên ở Cẩm Xuyên không bằng lái, kẹp ba, chạy tốc độ cao

(Baohatinh.vn) - Các trường hợp này đi xe mô tô chế pô, chở quá người quy định, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, chạy tốc độ cao, bị Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xử lý theo quy định.

Chiều 17/2, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Cẩm Xuyên triệu tập làm việc với 4 trường hợp: T.H.P.K, N.B.T, N.T.Tr, T.G.B (đều SN 2006, ở thị trấn Cẩm Xuyên) vì có hành vi vi phạm pháp luật khi tham gia giao thông.

Triệu tập 4 thanh niên ở Cẩm Xuyên không bằng lái, kẹp ba, chạy tốc độ cao

4 trường hợp bị triệu tập vì có hành vi vi phạm pháp luật giao thông đường bộ

Trước đó, các trường hợp này có hành vi điều khiển xe mô tô chế pô, chở quá người quy định khi tham gia giao thông, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, chạy xe tốc độ cao gây nguy hiểm và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Bước đầu làm việc, các trường hợp này thừa nhận thông qua mạng xã hội đã rủ nhau tự chế pô xe máy và chở ba chạy trên đường với tốc độ cao.

Triệu tập 4 thanh niên ở Cẩm Xuyên không bằng lái, kẹp ba, chạy tốc độ cao

Các trường hợp này tự chế pô xe máy để tham gia giao thông

Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Cẩm Xuyên đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Để phòng ngừa tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trong lứa tuổi thanh thiếu niên, Công an huyện Cẩm Xuyên đề nghị gia đình, nhà trường và xã hội cùng quan tâm giáo dục, định hướng, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của thanh thiếu niên.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast