Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Thanh Hoá dù thi đấu hơn người

(Baohatinh.vn) - Những cơ hội đã được tạo ra nhưng các cầu thủ không thể tiếp cận được mảnh lưới của đội khách, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đành chấp nhận chia điểm với Đông Á Thanh Hoá.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Thanh Hoá dù thi đấu hơn người

Đội hình ra sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều 2/8, trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 Nightwolf V.League 1 - 2023, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón CLB Đông Á Thanh Hoá trên sân nhà. Ở lần đối đầu này, lực lượng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có sự góp mặt của ngoại binh Janclesio. Trần Phi Sơn ra sân từ đầu và được giao trọng trách mang băng đội trưởng.

Đội khách Đông Á Thanh Hoá cũng không có đội hình mạnh nhất do một số cầu thủ chấn thương, người được giao mang băng đội trưởng là tiền đạo ngoại binh Bruno Cuhna.

Dù được đánh giá thấp hơn nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động dâng cao đội hình ngay ở những phút đầu tiên và nhanh chóng có những pha hãm thành nguy hiểm.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Thanh Hoá dù thi đấu hơn người

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạo ra được những cơ hội ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Các cầu thủ Thanh Hoá cũng chủ động triển khai lối chơi áp sát cường độ cao nhằm giành lại quyền kiểm soát bóng. Hiệp thi đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sau hiệp 2, các học trò của HLV Popov vẫn miệt mài tấn công với mục tiêu giành trọn 3 điểm cho cuộc đua vô địch. Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành thu môn Nguyễn Thanh Tùng nhưng cũng là cơ hội để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh triển khai thế trận phòng ngự, phản công quen thuộc.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Thanh Hoá dù thi đấu hơn người

Gustavo Santos nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thế trận đổi chiều khi phút 65, Diallo nhận đường chọc khe của đồng đội và có tình huống đối mặt với thủ môn Thanh Diệp. Tình thế nguy hiểm buộc tiền vệ Gustavo Santos phải phạm lỗi từ phía sau và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hòa Thanh Hoá dù thi đấu hơn người

Hà Tĩnh không thể ghi bàn thắng dù thi đấu hơn người.

Thi đấu hơn người, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không còn phải chịu nhiều áp lực từ những pha tấn công của đội khách và thoải mái triển khai thế trận.

Những cơ hội đã được tạo ra nhưng các cầu thủ không thể tiếp cận được mảnh lưới của đội khách, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đành chấp nhận chia điểm với Đông Á Thanh Hoá.

Sau trận đấu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp vị trí thứ 7 với 21 điểm, Đông Á Thanh Hóa vẫn nuôi hy vọng vô địch khi xếp ở vị trí thứ 3 với 30 điểm.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast