Những năm gần đây, ngành du lịch Đà Nẵng tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành một trong những trung tâm đón khách đông đảo trên cả nước. Hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước đã tìm đến thành phố biển, kéo theo sự bùng nổ của các công ty lữ hành.
Trong bối cảnh đa dạng, thách thức đó, có 3 công ty đã được Hệ thống đặt vé trực tuyến DANATICKET vinh danh trong top công ty du lịch lớn nhất Đà Nẵng 2025. Theo bảng xếp hạng mới công bố, DANAGO khẳng định vị trí số 1, phản ánh rõ uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng từ phía khách hàng.
DANAGO khẳng định thương hiệu bằng chất lượng tuyệt đối
Trải qua hơn thập kỷ xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã trở thành biểu tượng uy tín của du lịch miền Trung. Công ty có trụ sở tại 41 Phan Triêm, thành phố Đà Nẵng được cấp giấy phép lữ hành nội địa và đặc biệt sở hữu nhãn hiệu độc quyền do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận, tạo dựng sự an tâm vững chắc cho khách hàng.
Thực lực của DANAGO được đánh giá qua việc tổ chức thành công những đoàn khách quy mô hàng trăm người. Tiêu biểu là sự kiện 550 khách Detech Motor vào hồi 11/2024 và 300 khách Rikkeisoft gần đây (tháng 8/2025) đều đạt mức độ hài lòng cao từ khách hàng.
Dấu ấn của DANAGO còn đến từ sự ghi nhận khách quan. Tính đến tháng 9/2025, công ty đã đạt hơn 600 đánh giá 5 sao tuyệt đối trên Google Maps, trở thành một trong những thương hiệu lữ hành độc nhất giữ mức độ hài lòng xuất sắc - thước đo tin cậy nhất từ chính trải nghiệm thực tế của khách hàng.
Để đi được đường dài và đường xa, công ty này đặt trọng tâm vào chất lượng tour, đưa ra 5 cam kết dịch vụ với khách hàng, khẳng định sự uy tín về giá tour tốt, lịch trình hoàn hảo, xe chất lượng, hướng dẫn viên chuyên nghiệp và chất lượng tuyệt đối. Hướng tới mở rộng dịch vụ chất lượng cao đến cả nước và kết nối bạn bè quốc tế.
Sức hút từ các tour ngắn ngày của Ngọc Thạch Travel
Năm 2018, Công ty TNHH Thiên Ngọc Thạch chính thức thành lập, nhanh chóng tạo chỗ đứng riêng trong thị trường bằng thế mạnh tour ngắn ngày và dịch vụ tiện ích.
Với slogan “Nâng niu những bước chân”, Ngọc Thạch Travel đã ghi dấu qua những tour khám phá Hội An, Huế, Cù Lao Chàm, Núi Thần Tài và Bà Nà Hills – những điểm đến đặc trưng của miền Trung.
Điểm nổi bật là sự đa dạng trong dịch vụ: từ tour 1 ngày, nhiều ngày, đến đặt vé tham quan, phòng khách sạn, hay thuê xe. Ứng dụng của Ngọc Thạch Travel còn tích hợp tính năng đặt vé QR-Code nhanh chóng, giúp du khách tiết kiệm thời gian.
Sự tận tâm của đội ngũ nhân sự trẻ trung, kết hợp với dịch vụ linh hoạt, đã khiến Ngọc Thạch Travel thành lựa chọn tin cậy cho nhiều du khách nội địa hơn những thương hiệu lâu năm tại Đà Nẵng như DNG Travel, DANACAR hay DANATICKET.
Từ Đà Nẵng, VINAGO đặt mục tiêu vươn ra thế giới
VINAGO - thương hiệu định vị hướng đến mục tiêu khác biệt, tập trung vào thị trường quốc tế. Bằng việc tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng cao, từ việc lên kế hoạch hành trình, đặt vé máy bay, khách sạn, đến việc xin visa và mua bảo hiểm du lịch với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất.
Trong tầm nhìn dài hạn, Công ty Cổ phần Du lịch VINAGO hướng đến việc đầu tư mạnh vào công nghệ số, hợp tác với các hãng hàng không và khách sạn quốc tế, đồng thời xây dựng sản phẩm đa dạng từ nghỉ dưỡng cao cấp đến du lịch sinh thái.
Cùng với đó, logo độc quyền hình con cò – biểu tượng của sự kiên trì và bản sắc Việt – đã giúp VINAGO tạo điểm nhấn nhận diện thương hiệu. Đây không chỉ là biểu trưng mỹ thuật, mà còn thể hiện triết lý gắn kết, bền vững và khát vọng vươn xa.
Giá trị khác biệt tạo nên 3 thương hiệu uy tín
Để có chuyến đi du lịch vừa trọn vẹn và vừa đáng nhớ, khách hàng đặt niềm tin ở mỗi đơn vị lữ hành không chỉ dựa vào giá tour hợp lý mà còn củng cố ở sự an tâm và cam kết trong suốt hành trình.
Trong top 3 năm 2025, DANAGO nổi bật với pháp lý minh bạch, năng lực tổ chức đoàn hàng trăm khách và hàng trăm đánh giá 5 sao hoàn hảo. Ngọc Thạch Travel ghi dấu với sự tiện lợi và linh hoạt từ tour ngắn ngày. Trong khi đó, VINAGO mang đến khát vọng vươn xa, định hướng quốc tế hóa du lịch.
Lựa chọn thương hiệu nào, du khách đều an tâm khi gửi gắm niềm tin, bởi cả 3 thương hiệu đều góp phần khẳng định vị thế Đà Nẵng như một điểm đến du lịch năng động, chuyên nghiệp.
Từ những dấu ấn nổi bật đó, DANAGO, Ngọc Thạch Travel và VINAGO chính là những thương hiệu góp phần nâng tầm du lịch Đà Nẵng trên bản đồ Việt Nam. Mỗi công ty đều mang trong mình thế mạnh riêng biệt.
Đặc biệt, việc được gọi tên từ hơn 400 doanh nghiệp thuộc danh sách công ty du lịch Đà Nẵng, 3 thương hiệu này - trong đó DANAGO dẫn đầu, để cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ vì khách hàng. Đây không chỉ là sự ghi nhận uy tín, mà còn là cơ hội để các công ty tiếp tục khẳng định vị thế trên hành trình phía trước./.