Đơn vị tổ chức sự kiện lễ khởi công trọn gói, chuyên nghiệp và uy tín

Lễ khởi công là một trong những nghi thức quan trọng và thường được tiến hành khi bắt đầu xây dựng một hạng mục công trình nào đó. Các buổi lễ khởi công của các doanh nghiệp thường được tiến hành bởi các công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp. Nhờ đó buổi lễ luôn diễn ra thành công và tạo nhiều hiệu ứng tốt đẹp.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Lễ khởi công là gì?

Lễ khởi công là sự kiện sự kiện diễn ra khi bắt đầu công tác thi công xưởng sản xuất, cầu đường, nhà ở hay các công trình xây dựng khác. Người tổ chức lễ khởi công là gia chủ hoặc các đơn vị, nhà thầu chịu trách nhiệm xây dựng.

tổ chức sự kiện 1.jpg

Mục đích của lễ khởi công sẽ nhằm kỷ niệm ngày thi công công trình, thông qua đó sẽ quảng bá về công trình cũng như các đơn vị có liên quan. Chính vì vậy các Công ty tổ chức sự kiện khởi công cần sự chuyên nghiệp, uy tín để mang đến sự thành công và trải nghiệm trọn vẹn cho mỗi dự án.

Ý nghĩa và vai trò của việc tổ chức lễ khởi công

Buổi lễ khởi công là một sự kiện quan trọng, là điểm khởi đầu mang may mắn đến cho mọi công trình. Việc tổ chức buổi lễ khởi công đều mang ý nghĩa và vai trò quan trọng đối với chủ đầu tư và nhà thầu.

Ý nghĩa của lễ khởi công

Về mặt tâm linh: Lễ khởi công là nghi thức cúng bái để xin phép thổ địa, các vị thần linh cai quản đất đai để việc xây dựng được suôn sẻ, thuận lợi.

Về mặt truyền thông: Lễ khởi công là cột mốc quan trọng để thông báo với báo chí, công chúng về công trình sắp được xây dựng. Đây cũng là dịp mà các nhà thầu, đơn vị xây dựng quảng bá về dự án, hình ảnh của mình, đồng thời tạo lòng tin từ phía công chúng dành cho dự án.

Vai trò của lễ khởi công

Lễ khởi công đóng vai trò quan trọng giúp công trình được thi công thuận lợi, thu lại mục đích kinh doanh lợi nhuận sau khi hoàn thành. Đây được xem là bước đệm quan trọng để doanh nghiệp mở rộng công việc đầu tư làm ăn sau này.

Lễ khởi công được các công ty tổ chức sự kiện chuẩn bị chu đáo giúp chủ đầu tư yên tâm. Nếu buổi lễ diễn ra thành công thì sẽ tạo được sự nhiệt huyết, niềm hứng khởi và quyết tâm dành cho những người thực hiện dự án, nhờ đó công trình sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.

tổ chức sự kiện 2.jpg

Kế hoạch chuẩn bị tổ chức lễ khởi công cần những gì?

Việc tổ chức lễ khởi công thành công, thuận lợi sẽ cần có một kế hoạch cụ thể, kỹ lưỡng. Một đơn vị tổ chức sự kiện có chuyên môn cao, uy tín sẽ lập kế hoạch chi tiết, cụ thể để buổi lễ được diễn ra tốt đẹp nhất. Các bước kế hoạch gồm:

- Khảo sát địa điểm tổ chức: với các bước như phân chia khu vực, lựa chọn vị trí phù hợp để dựng sân khấu, làm bãi đỗ xe, sắp xếp tối ưu không gian hợp lý. Cuối cùng là tổng vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ ngăn nắp gọn gàng.

- Lên danh sách khách mời tham dự: Tùy thuộc vào từng sự kiện mà sẽ có số lượng khách mời cụ thể và được tính toán hợp lý. Sau đó, thiệp mời cũng được chuẩn bị và các công tác tiếp đón cũng sẵn sàng.

- Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị: hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED, phông bạt, khán đài sân khấu, bục phát biểu, bàn ghế, các dụng cụ cho lễ khởi công (xẻng, găng tay, mũ bảo hộ, hộc cát), các loại đồ uống, mâm cúng, văn tế, lân sư rồng…

- In ấn và thiết kế: băng rôn, standee, banner, thẻ của BTC, tờ bướm…

- Xây dựng kịch bản: đầy đủ ba phần là mở đầu, phần lễ và phần hội. Phần mở đầu khích lệ tinh thần, phần lễ tập trung vào các hoạt động chính và phần hội là phần kết nối, giao lưu, thưởng thức giải trí.

- Lắp ráp các thiết bị: công ty tổ chức sự kiện khởi công sẽ tiến hành setup, trang trí lối vào, lễ tân, sân khấu, khán phòng. Bên cạnh đó sẽ lắp ráp đầy đủ âm thanh ánh sáng cho buổi lễ.

- Kiểm tra tổng duyệt: Đây là bước cuối cùng trong kế hoạch để đảm bảo mọi hạng mục được chuẩn bị kỹ càng. Đồng thời lập thêm phương án dự phòng cho mọi tình huống có thể xảy đến.

tổ chức sự kiện 3.jpg

Tổ chức lễ khởi công chất lượng, hiệu quả cùng ADD Event

ADD Event luôn tự hào là công ty chuyên tổ chức lễ khởi công cho các dự án cầu đường, khu công nghiệp, nhà máy, khu chế xuất và nhiều dự án lớn nhỏ khác. ADD Event cung cấp đầy đủ các dịch vụ gồm:

● Ý tưởng, quy trình, dàn dựng và thiết kế cho buổi lễ khởi công.

● Lập kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo, từ chuẩn bị danh sách đến bố trí, lắp đặt sân khấu.

● Cho thuê các thiết bị cho lễ khởi công như: thiệp mời, bandroll, backdrop, sân khấu, loa đài…

● Cung cấp đội ngũ nhân viên tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Là đơn vị tốp đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại khu vực miền Bắc, ADD Event cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ toàn diện và tối ưu ngân sách nhất.

ADD Event - Đơn vị Top đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại khu vực phía Bắc.

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Hotline: 092 502 8668

Website: https://addevent.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast