Biểu tượng 4 vòng tròn lồng vào nhau đã gắn liền với thương hiệu Audi từ nhiều năm qua, có thể sẽ sớm được thay thế. Hãng xe Đức giờ đây có vẻ như đang có kế hoạch thay đổi logo nhận diện.
Thiết kế và in ấn logo cho các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn Hà Tĩnh là giải pháp hữu hiệu nhằm tăng khả năng “nhận diện”, nâng cao giá trị sản phẩm CNNTTB của địa phương.
Với sự chỉ đạo quyết liệt của tỉnh, sự vào cuộc của các cấp, ngành và sự ủng hộ của nhân dân, những năm qua, Hà Tĩnh luôn duy trì chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) ở nhóm 1 trong 4 tỉnh đạt điểm cao nhất...