HLV Argentina có mục tiêu đầu tiên với tuyển futsal Việt Nam

Giustozzi Diego Raul, tân HLV tuyển futsal Việt Nam, đặt mục tiêu đưa đội bóng giành vé vào bán kết ở giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan.

“Trong thời gian vừa qua, chúng tôi chưa có nhiều cơ hội cọ xát nhiều. Đây là thời điểm để làm điều đó. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi tốt và có thể chơi 4 trận đấu (giành quyền vào bán kết). Chúng tôi sẽ cố gắng cho mục tiêu này”, HLV Giustozzi nói trong buổi họp báo trước giải giao hữu Continental Futsal Championship 2022.

HLV Argentina có mục tiêu đầu tiên với tuyển futsal Việt Nam

HLV Giustozzi coi giải đấu tại Thái Lan là sự chuẩn bị quan trọng cho vòng chung kết futsal châu Á 2022. Ảnh: VFF.

“Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để chúng tôi chuẩn bị cho giải châu Á sắp tới. Tôi muốn thấy được các học trò của mình thi đấu như thế nào, thể hiện lối chơi chiến thuật thế nào, thể hiện lối chơi độc lập cá nhân của mỗi người ra sao, để có thể đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất cho những mục tiêu quan trọng kế tiếp”, chiến lược gia này bày tỏ.

Trên đất Thái Lan, tuyển futsal Việt Nam sẽ đối đầu Phần Lan vào lúc 17h ngày 12/9. Sau đó, thầy trò HLV Giustozzi sẽ chạm trán với ứng cử viên vô địch Iran vào lúc 17h ngày 13/9.

Thuyền trưởng người Argentina đưa ra nhận xét về Phần Lan, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết với tuyển futsal Việt Nam.

“Tôi đã xem và biết họ thi đấu tốt thế nào tại vòng chung kết futsal châu Âu vừa qua. Việt Nam có lợi thế khi được xem trận Phần Lan chạm trán Iran (một đội bóng mạnh ở Châu Á) ở lượt trận đầu tiên, đây là cơ hội để chúng tôi nghiên cứu lối chơi của họ. Tôi tin rằng Phần Lan sẽ là một đối thủ đáng gờm khi được dẫn dắt với một HLV kinh nghiệm như Sergio Gargelli”, HLV Giustozzi chia sẻ.

Lúc này, tuyển futsal Việt Nam đã ổn định nơi ăn nghỉ và bắt đầu tập luyện để chuẩn bị thi đấu tại Continental Futsal Championship 2022.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast