Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng

Sau trận hòa Al Feiha, Al Nassr thua Al Hilal 0-2 ở vòng 25 Saudi Pro League rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội).

Sau khi sa thải HLV Rudi Garcia, Al Nassr bước vào derby Riyadh với nhiệm vụ phải thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội lại để đối thủ dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Al Hilal liên tục uy hiếp khung thành của kình địch bằng những pha đưa bóng vào từ cánh phải. Ở phía trong, các hậu vệ đội khách không thể theo kèm Moussa Marega, để chân sút sinh năm 1991 có quá nhiều khoảng trống dứt điểm. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, cựu cầu thủ Porto đã giúp Al Hilal vượt lên dẫn trước.

Phút 42, Marega tung người dứt điểm đưa bóng chạm tay Al Amri. Trọng tài Michael Oliver ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Cristiano Ronaldo cố gắng đưa ra lời khuyên nhưng thủ môn Al Aqidi vẫn không thể cản cú sút lạnh lùng từ cự ly 11 m của Odion Ighalo, tiền đạo từng có thời gian chơi cho Man United.

Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng

Pha để bóng chạm tay dẫn đến phạt đền.

Ở chiều ngược lại, Al Nassr không có nổi một cơ hội. Ronaldo bị cô lập và chỉ được chạm bóng 14 lần, tất cả đều ngoài vùng cấm. Thậm chí, đội khách còn may mắn không bị mất người sau tình huống đánh nguội của Anderson Talisca ở cuối hiệp một.

Al Nassr phải chờ đến phút 54 mới có cơ hội đáng chú ý đầu tiên là pha đánh đầu bị thủ môn cản của Talisca. Khi thế trận có chút khởi sắc, đội khách nhận bàn thua thứ hai, tiếp tục từ chấm phạt đền. Jaloliddin Masharipov vừa vào ở đầu hiệp hai nhưng đã mắc sai lầm với pha đẩy ngã đối thủ trong vùng cấm. Ighalo lại bước lên, tung cú sút chuẩn xác từ cự ly 11 m để nhân đôi cách biệt cho chủ nhà khi đồng hồ chỉ sang phút 62.

Al Nassr có gần 30 phút thời gian thi đấu chính thức cùng 15 phút bù giờ của hiệp hai nhưng chẳng để lại dấu ấn nào đáng kể, ngoại trừ bàn thắng bị tước vì lỗi việt vị của Ronaldo ở phút 77.

CR7 cùng đồng đội không thắng ở vòng đấu thứ hai liên tiếp và đứng trước nguy cơ bị Al Ittihad gia tăng khoảng cách lên thành 6 điểm trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng
Ronaldo cùng đồng đội tiếp tục gây thất vọng
Tin liên quan:
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast