Salah đoạt giải Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất năm 2021 của FSA

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã được bầu chọn là Cầu thủ Ngoại hạng Anh xuất sắc nhất năm dương lịch 2021 của Hiệp hội cổ động viên bóng đá (FSA) nhờ màn trình diễn chói sáng suốt thời gian dài.

Salah đoạt giải Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất năm 2021 của FSA

Hơn 400.000 cổ động viên đã tham gia bỏ phiếu, và Salah đã đánh bại hàng loạt ứng viên nặng ký khác gồm Mason Mount của Chelsea, bộ đôi của Man City là Phil Foden, Ruben Dias, Michail Antonio của West Ham và Youri Tielemans của Leicester để ẵm giải thưởng cá nhân này.

Tính tới thời điểm này của năm dương lịch 2021, Salah đã ghi 32 bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường và con số này chắc chắn vẫn chưa dừng lại. Tính riêng mùa này, tiền đạo người Ai Cập đã có 17 lần chọc thủng lưới đối phương ở Ngoại hạng Anh và Champions League - một con số quá ấn tượng.

Salah đã trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool đoạt giải Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất năm của FSA, và là người đầu tiên 2 lần được xướng tên ở giải thưởng này sau lần đầu vào năm 2018. Như vậy cho đến lúc này, Salah đã sở hữu 50 danh hiệu cá nhân trong suốt sự nghiệp, bao gồm các giải bàn thắng, cầu thủ xuất sắc nhất tháng cũng như những chiếc cúp thu về với Liverpool.

“Không nghi ngờ gì nữa. Salah đang tiếp tục có thêm một năm đáng kinh ngạc, khi số lượng và chất lượng bàn thắng của anh ấy đã một lần nữa thắp sáng bóng đá Anh và góp phần giúp Liverpool hướng đến chức vô địch. Ngoài khả năng trên sân cỏ, Salah còn giành được sự ủng hộ trong suốt trận đấu và anh ấy rõ ràng là một người được yêu mến nhất trong số những người được bỏ phiếu”, Kevin Miles, giám đốc điều hành của FSA cho biết.

Giải thưởng của FSA bắt đầu được trao từ năm 2013 với người đầu tiên đoạt giải là Luis Suarez. Những người sau đó lần lượt được vinh danh là Sergio Aguero, Alexis Sanchez, Philippe Coutinho, Harry Kane, Salah, Virgil van Dijk, Bruno Fernandes và năm 2021 này một lần nữa là Salah.

Salah đoạt giải Cầu thủ Ngoại hạng Anh hay nhất năm 2021 của FSA
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast