Thắng nghẹt thở Indonesia, Việt Nam đặt một chân vào bán kết futsal Đông Nam Á

ĐT futsal Việt Nam và ĐT Indonesia đã trình diễn một cuộc rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn cho người hâm mộ tại giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017.

thang nghet tho indonesia viet nam dat mot chan vao ban ket futsal dong nam a

ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Indonesia hừng hực khí thế khi gặp nhau tại bảng A giải vô địch futsal Đông Nam Á. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng trong việc phân định ngôi nhất bảng.

Với lợi thế sân nhà, đoàn quân dưới quyền HLV Miguel Rodrigo chơi khá tưng bừng và có bàn dẫn trước. Phút thứ 8, tiền đạo Phùng Trọng Luân nhanh chân tung cú volley hiểm hóc sau tình huống mất bóng của đối thủ, mở tỉ số trận đấu.

Nhưng ĐT Indonesia không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Phút 12, Nawawi dứt điểm hiểm hóc sau đường mớm bóng của đồng đội, đưa trận đấu về thế cân bằng. Phút 32, Phùng Trọng Luân nhanh chân dứt điểm sau pha đá phạt góc, đưa tuyển Việt Nam dẫn trước 2-1. Tuy nhiên lợi thế của đội chủ nhà chỉ tồn tại đúng 2 phút.

Sau một pha các pha dứt điểm dồn dập, Adriansyan đá bồi giúp đội khách san bằng tỷ số 2-2. Đến lúc này, các học trò HLV Miguel Rodrigo bộc lộ việc mất bình tĩnh. Trần Văn Vũ phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vùng cấm. Trên chấm đá phạt 6 m, Nawawi dễ dàng đánh bại thủ môn Văn Huy, giúp Indonesia lần đầu vượt lên dẫn bàn với tỷ số 3-2.

Không hề nao núng, ĐT futsal Việt Nam cân bằng tỉ số sau cú dứt điểm đầy quyết đoán bên cánh phải của Trọng Luân. Cũng chính cầu thủ số 7 là người kiến tạo để Minh Trí ghi bàn ấn định tỉ số đúng phút cuối cùng, giúp Việt Nam giành thắng lợi 4-3.

Với 3 điểm có được trước ĐT Indonesia, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã đặt một chân vào vòng bán kết. Mục tiêu của ĐT Việt Nam giờ là vượt qua ĐT Myanmar để giành ngôi đầu bảng.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast