Qua khảo sát, mức độ hài lòng của người bệnh, người dân đối với các dịch vụ y tế tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh đạt ở mức trên 96%, mức độ hài lòng của nhân viên y tế đạt trên 95%.
Dù giá trị kinh tế không lớn nhưng những bát cháo ấm, những suất cơm ngon được trao tận tay đã giúp người bệnh ở Hà Tĩnh có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn trên hành trình chiến đấu với bệnh tật.
Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hà Tĩnh đã thực hiện được 732 kỹ thuật vượt phân tuyến; đưa mức độ hài lòng của người bệnh, người dân đối với các dịch vụ y tế tại đây lên hơn 96%.
Hướng tới nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người bệnh, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ rõ, chính cán bộ lãnh đạo của các bệnh viện phải thực sự quan tâm tới bộ mặt của đơn vị ở 6 nội dung.