Từ khóa: "người tiêu dùng Việt Nam"

10 kết quả

Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Theo ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, ngành sữa đang ổn định sau những biến động khách quan trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành sữa vẫn rất nhiều khi đón đầu các xu hướng lớn .
Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam & Đông Nam Á trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam & Đông Nam Á trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới

Không chỉ là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã đạt thành tích ấn tượng khi thăng hạng 6 bậc liên tiếp trên bảng xếp hạng. Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk giữ vững vị trí là thương hiệu sữa số 1 và được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền (theo Nielsen và Kantar Worldpanel).
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam

Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam

Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Hàng Việt Nam lên ngôi, chinh phục khách hàng Hà Tĩnh

Hàng Việt Nam lên ngôi, chinh phục khách hàng Hà Tĩnh

Đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện kết nối cung – cầu cho doanh nghiệp, tổ chức hiệu quả Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”… là những những hoạt động lớn của Sở Công thương trong thời gian tới nhằm hỗ trợ, tiếp nối giá trị của cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".