Các thành viên của ĐT futsal Việt Nam lạc quan về kết quả bốc thăm

Tuy cùng chung nhận định là ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu khó, nhưng các thành viên của ĐT đều có chung một quan điểm là nếu chuẩn bị tốt, chơi tập trung, chúng ta có thể giành quyền vào vòng 1/8.

cac thanh vien cua dt futsal viet nam lac quan ve ket qua boc tham

Đánh giá về kết quả bốc thăm, HLV Bruno cho biết: “Đây là bảng đấu mạnh khi các đội đều đã có mặt ở World Cup trước đây. ĐT chúng ta phải chơi với 3 đội bóng có 3 phong cách khác khau khi họ đến từ 3 châu lục và khu vực khác nhau. Muốn vào vòng 2, chúng ta phải bỏ túi ít nhất 4 điểm. Bây giờ, tôi chỉ nghĩ đến trận đầu tiên gặp Guatemala”.

Về phần mình, Trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ: “Các bảng đều khó. Với ĐT futsal Việt Nam thì ngoài Italia quá mạnh, 2 đối thủ còn lại là những ẩn số. Nhưng nếu chúng ta có quá trình chuẩn bị chu đáo, chơi tập trung và một chút may mắn thì vẫn có nhiều cơ hội để giành quyền vào vòng 1/8”.

Cùng quan điểm với ông Tú, các cầu thủ cùng có chung chia sẻ trên. “Tôi cho rằng, đây là kết quả bốc thăm thành công đối với chúng ta. Tất nhiên, các đội vào VCK đều mạnh và ĐT futsal Việt Nam cũng không phải quá yếu để tự ti quá mức. Nếu chúng ta chơi đúng sức, chiến thuật hợp lý thì tôi cho rằng, cánh cửa vào vòng 2 của chúng ta vẫn mở”, thủ môn Đình Thuận bày tỏ.

Trong khi đó, Văn Vũ lại tỏ ra thiết thực hơn khi cho rằng, đích nhắm mà ĐT futsal Việt Nam hướng đến là đội đứng ba có thành tích tốt nhất.

“Italia quá mạnh trong khi Paraguay nằm trong Top 15 của thế giới. Nhưng nếu có chiến thuật hợp lý thì chúng ta có thể gây bất ngờ trước Paraguay. Nhưng đích nhắm thiết thực nhất của ĐT futsal Việt Nam là giành 1 trong 4 suất thứ ba có thành tích tốt nhất. Để làm được điều đó thì tôi cho rằng, chúng ta phải hạn chế bàn thua trước Italia cũng như Paraguay và xem trận đấu với Guatemala như một trận chung kết”.

Theo Bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast