Vị trí Venezia Beach ở đâu, tiềm năng phát triển thế nào?

(Baohatinh.vn) - Venezia Beach là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, nhà đầu tư. Vậy dự án này ở đâu, sở hữu những tiềm năng phát triển như thế nào?

Giới thiệu về dự án Venezia Beach

Hậu COVID-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng rục rịch trở lại và đạt được những tín hiệu đáng mừng. Venezia Beach là một trong số những dự án phía Nam, tọa lạc tại Hồ Tràm - Bình Châu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần thương mại, dịch vụ Danh Việt. Venezia Beach với quy mô 72 ha, gồm 3.979 sản phẩm với các loại hình gồm: nhà phố, biệt thự, shophouse.

Vị trí Venezia Beach ở đâu, tiềm năng phát triển thế nào?

Dự án Venezia Beach là tổ hợp nghỉ dưỡng đang nhận được nhiều sự quan tâm

Đây là dự án được đánh giá có quy mô lớn tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu với các sản phẩm đa dạng. Sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và nhiều tâm huyết từ chủ đầu tư đã khiến cho dự án này trở nên đẳng cấp, xứng đáng trở thành cái tên được trông đợi.

Những điểm mạnh của Venezia Beach phải kể đến đó là: vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, vượt trội, pháp lý đầy đủ, rõ ràng… Một điểm mạnh nữa của dự án này đó là Venezia Beach được xem là phiên bản giới hạn đặc biệt khi có đến 93% thương phẩm sở hữu lâu dài tại đây. Vì thế, không sai khi nói rằng, Venezia Beach là sản phẩm nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thị trường được các nhà đầu tư săn đón.

Chính vì thế, dù có rất nhiều dự án bất động sản ra mắt trong thời điểm này nhưng Venezia Beach vẫn xứng đáng là cái tên được mong đợi nhiều nhất.

Vị trí dự án Venezia Beach ở đâu, tiềm năng ra sao?

Như đã nói, vị trí là một trong những ưu điểm nổi trội mà dự án Venezia Beach đang sở hữu. Vậy, Venezia Beach tọa lạc ở đâu và vị trí đó đem lại tiềm năng phát triển cho dự án thế nào?

Venezia Beach tọa lạc tại cung đường resort triệu đô Hồ Tràm - Bình Châu. Có thể bạn chưa biết, nơi đây được ví von như Phú Quốc ở đất liền. Đây cũng là nơi có bãi biển đẹp, hoang sơ từng được kênh truyền hình nổi tiếng CNNGo đánh giá cao. Đặc biệt, nơi đây còn có khí hậu nắng ấm, nhiệt độ trung bình 25 - 30oC. Vì thế, Venezia Beach có thể đón du khách vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hồ Tràm với những lợi thế tuyệt vời đã được phát triển để trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng. Hàng loạt dự án resort, tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đã, đang xây dựng tại khu vực này.

Vị trí Venezia Beach ở đâu, tiềm năng phát triển thế nào?

Vị trí đắc địa của dự án Venezia Beach đem lại nhiều tiềm năng để phát triển

Venice Beach sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi một bên là rừng nguyên sinh với khu bảo tồn thiên nhiên 1.291 ha, một bên là mặt biển xanh mát, một bên là suối nước nóng lớn nhất Việt Nam.

Hiếm có dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào lại có vị trí đẹp đến như vậy. Việc nép mình bên khu rừng nguyên sinh tựa như lá phổi xanh của khu vực giúp cho không khí tại dự án luôn trong lành, thoáng đãng. Bờ biển trải dài xanh mát giúp du khách có thể tận hưởng cảm giác chơi đùa cùng những con sóng bất cứ lúc nào. Suối nước nóng Bình Châu cũng sẽ giúp cho du khách chăm sóc sức khỏe, lấy lại tinh thần, năng lượng sau những ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.

Việc sở hữu vị trí đắc địa cũng giúp cho Venezia Beach Hồ Tràm - Bình Châu có được tính kết nối vô cùng thuận tiện. Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 80 km; cách thành phố Vũng Tàu 30 km; cách khu du lịch suối nước nóng Bình Châu 3 km.

Ngoài ra, việc nằm trên cung đường ven biển Hồ Tràm - Bình Châu cũng giúp cho việc di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến với dự án dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với 2 giờ đồng hồ, bạn và gia đình đã có thể đến với dự án khu đô thị đẳng cấp Venezia Beach. Đặc biệt hơn, mới đây nhất là phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu đã đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian đến Vũng Tàu chỉ còn 30 phút.

Chính vì vị trí đắc địa, Venezia Beach đã trở thành địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho dịp cuối tuần. Du khách từ các tỉnh, thành lân cận như TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An... có thể đến với dự án để nghỉ dưỡng khi chỉ có ít ỏi ngày nghỉ. Nhất là khi, dịch bệnh COVID-19 đã khiến cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách tăng nhanh hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, xu hướng nghỉ dưỡng cũng có phần thay đổi. Du khách đã không còn quá thích thú với những thành phố du lịch bị bê tông hóa mà dành nhiều sự tò mò, thích thú cho những nơi hoang sơ, vẫn còn giữ nguyên được những gì mà thiên nhiên ban tặng. Sau những chuỗi ngày dài đằng đẵng giãn cách chống dịch thì đây là lúc để mọi người có cho mình những chuyến đi “xả stress” đúng nghĩa.

Giờ thì bạn đã biết vị trí dự án Venezia Beach ở đâu rồi đúng không nào? Vị trí đắc địa, đẹp mắt chính là lý do hàng đầu để khách hàng, nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án siêu hấp dẫn này!.

Vị trí Venezia Beach ở đâu, tiềm năng phát triển thế nào?

Xem thêm: Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu -【Website Chính Thức】

Địa chỉ: Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline dự án Venezia Beach: 0947.826.686

Đơn vị phân phối độc quyền: Gia An Property (https://www.giaanproperty.vn/) và Thái Hữu Hà (https://thaihuuha.com/)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast