VinaLNK - Thương hiệu đẳng cấp của những sản phẩm công nghệ thông minh

Với sức sáng tạo không ngừng và hệ thống nhân viên chuyên nghiệp,Công ty VinaLNK đã và đang khẳng định vị thế quan trọng của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Thành công bước đầu này được đánh giá là mỹ mãn trong thời điểm các doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam còn xoay sở với khó khăn và thử thách triền miên. Nhất là khi các Tập đoàn, Công ty liên doanh đang phát triển mạnh mẽ, chiếm lĩnh thị phần khách hàng từ trước.

VinaLNK - Thương hiệu đẳng cấp của những sản phẩm công nghệ thông minh

Siêu thị điện thoại laptop Vinalnk

VinaLNK và khát vọng khẳng định danh tiếng trên thị trường

Năm 2020 là cột mốc đáng nhớ của siêu thị điện thoại laptop VinaLnk khi bắt đầu hành trình “vượt lên chính mình” để có mặt lại khu vực phía nam nước ta. Thời gian đầu, lượng khách hàng còn ít ỏi khiến tổng sản phẩm bán ra mỗi tháng khá thấp. Có những lúc, ban quản lý công ty muốn bỏ cuộc. Nhưng chính mục đích cao cả và sứ mệnh thiêng liêng đã lưu luyến họ, trở thành động lực giúp họ kiên trì hơn từng ngày. “Trái ngọt” cũng đã đến, cái tên VinaLNK xuất hiện phổ biến hơn và trở thành điểm đến lý tưởng mỗi khi người tiêu dùng có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm công nghệ thông minh.

VinaLNK - Thương hiệu đẳng cấp của những sản phẩm công nghệ thông minh

Laptop chính hãng giá tốt tại Vinalnk

Nhìn chung, lĩnh vực công nghệ điện tử chưa bao giờ lỗi thời. Vì nó liên tục cập nhật xu hướng và song hành cùng sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại. VinaLNK vừa đẩy mạnh tiếp cận những người trẻ có niềm yêu thích với công nghệ; vừa phục vụ nhu cầu sử dụng ổn định, lâu dài của người cao tuổi. Ngoài ra, VinaLNK cũng vô cùng khôn khéo khi triển khai chiến dịch tập trung “phủ sóng” phân khúc người lao động như: tài xế xe công nghệ, nhân viên giao hàng, người làm tự do... Cứ như thế, người dùng Việt Nam bắt đầu quen thuộc với cái tên VinaLNK, giá trị thặng dư của sản phẩm chủ yếu tới từ sức ảnh hưởng của thương hiệu.

VinaLNK mang đến chất lượng đỉnh cao trong từng sản phẩm

Trong những năm qua, ngành thương mại điện tử đã được Chính phủ quan tâm và dành nhiều ưu đãi quan trọng. Tuy nhiên, muốn phát triển bền vững và lâu dài thì các doanh nghiệp cần mở rộng quy mô, chuyển từ những dịch vụ truyền thống sang dịch vụ tự chủ hiện đại. Phải làm sao để khách hàng cảm thấy an tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng? Trăn trở đó đã được siêu thị điện thoại laptop VinaLnk giải quyết bằng hàng loạt chính sách cam kết chất lượng sản phẩm.

Tại VinaLNK, bạn sẽ được ngắm nhìn và tìm hiểu về những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chúng ta có thể kể đến như: Apple, Samsung, LG, Xiaomi, Realme, VSmart etc…Với các dòng điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh, máy tính để bàn, phụ kiện bàn phím, tai nghe...

Trước khi nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, VinaLNK đã làm việc với nhãn hàng để yêu cầu kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Bất kỳ lô hàng nào đến tay cũng phải kiểm tra tỉ mỉ cả về thiết kế và tính năng đặc trưng. Tiêu chí của VinaLNK rất rõ ràng: Cầu toàn với chính mình còn hơn để khách hàng thất vọng.

VinaLNK - Thương hiệu đẳng cấp của những sản phẩm công nghệ thông minh

Điện thoại iPhone 13 Series được phân phối tại Vinalnk

Ngoài ra, siêu thị VinaLnkthường xuyên mở lớp đào tạo, tập huấn, nâng cao chuyên môn của đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật. Có như vậy thì người tiêu dùng mới nhận được những lời tư vấn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Đó là chưa kể đến hệ thống máy móc hỗ trợ, tủ trưng bày… cũng được VinaLNK bảo dưỡng định kỳ. Nếu chất lượng những sản phẩm này ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng thì VinaLNK sẽ lập tức loại bỏ.

Vinalnk - Yếu tố cốt lõi vẫn là sự hài lòng của khách hàng

Sở dĩ VinaLNK coi trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng bởi những hành động, cử chỉ, thái độ của nhân viên trước người tiêu dùng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Nó quyết định phần lớn đến tâm lý hài lòng hoặc không hài lòng. Do đó, chỉ khi bạn làm chủ được tâm lý khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy mình đang nhận được nhiều giá trị đích thực thì họ mới cho Công ty cơ hội để giới thiệu chất lượng sản phẩm.

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay, VinaLNK thấu hiểu rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo không chỉ là kế hoạch tạo uy tín dành cho các “ông lớn”. Càng doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập thì càng phải xây dựng văn hóa nơi làm việc, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu. Để làm được điều đó, VinaLNK đã huấn luyện nhân viên phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui tươi, nhiệt tình tư vấn mọi vấn đề của khách hàng. Sản phẩm tại VinaLNK được đổi trả miễn phí 100% nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

VinaLNK mang đến cho khách hàng những sản phẩm thông minh với mức giá vô cùng cạnh tranh, nếu không muốn nói là rẻ nhất trên thị trường. VinaLNK đặt chữ tín lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để làm hài lòng, mang lại niềm vui nhỏ nhoi trong cuộc sống của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì đừng lo, các nhân viên của VinaLNK sẽ thay bạn làm điều đó. Chắc chắn bạn sẽ không chỉ ngạc nhiên vì diện mạo đẳng cấp của sản phẩm mà còn trầm trồ vì chất lượng tuyệt vời mà nó mang đến.

Hiện nay, cạnh tranh bằng thương hiệu đang diễn ra rất phổ biến và mạnh mẽ. Nếu doanh nghiệp không tham gia vào “cuộc chiến” ấy thì chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau. VinaLNK mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ hiện đại, tầm cỡ quốc tế với giá thành phải chăng. Cách xây dựng thương hiệu đó sẽ mất nhiều thời gian nhưng rất bền bỉ và đạt được tín nhiệm cao.

VinaLNK - Thương hiệu đẳng cấp của những sản phẩm công nghệ thông minh

Công ty Vina LNK

Trụ sở chính: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0386879779

Email: Vinalnkvietnam@gmail.com

Website: https://vinalnk.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast