Doanh nghiệp Hà Tĩnh trải nghiệm ngân hàng số Vietcombank

(Baohatinh.vn) - Việc ứng dụng ngân hàng số của Vietcombank đã giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trên địa bàn Hà Tĩnh tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

Ngân hàng số VCB DigiBiz

Công ty Bảo hiểm PIJICO Hà Tĩnh (đóng tại đường Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh) là khách hàng thường xuyên giao dịch tại Vietcombank Hà Tĩnh. Từ tháng 1/2022 lại nay, doanh nghiệp này chính thức trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số VCB DigiBiz.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh trải nghiệm ngân hàng số Vietcombank

Sử dụng ngân hàng số VCB DigiBiz, PIJICO Hà Tĩnh tiết kiệm được thời gian đi lại và các chi phí phát sinh.

Anh Đặng Ngọc Hải - Trưởng phòng Kế toán, Công ty Bảo hiểm PIJICO Hà Tĩnh cho hay: “Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi thường xuyên chuyển tiền bồi thường cho khách hàng, tiền lương cho cán bộ, công nhân viên và nhiều hoạt động thu, chi khác. Trước đây, nhân viên của doanh nghiệp phải đến trực tiếp ngân hàng giao dịch mỗi ngày. Từ khi ứng dụng phần mềm ngân hàng số VCB DigiBiz, doanh nghiệp có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng (app), từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại, được miễn phí giao dịch cũng như dễ dàng kiểm soát số liệu tài chính qua phầm mềm”.

Từ cuối năm 2021, Công ty TNHH Thương mại và du lịch Hồ Gia (TP Hà Tĩnh) cũng đăng ký sử dụng ngân hàng số VCB DigiBiz. Trải nghiệm phần mềm mới mang lại cho doanh nghiệp nhiều tiện ích.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú - Kế toán Công ty TNHH Thương mại và du lịch Hồ Gia cho biết: “VCB DigiBiz cung cấp 2 mô hình được thiết kế dựa trên nghiên cứu về đặc điểm và nhu cầu của khách hàng SME. Bao gồm mô hình 1 cấp (vừa lập, vừa duyệt lệnh) và mô hình 2 cấp (1 cấp lập và 1 cấp duyệt lệnh) với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng SME trên kênh số. Ngoài ra, hệ thống phân quyền linh hoạt của VCB DigiBiz cho phép lãnh đạo doanh nghiệp được phân quyền linh hoạt cho các bộ phận nhân viên phù hợp với nhiệm vụ được giao, góp phần gia tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp”.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh trải nghiệm ngân hàng số Vietcombank

Giao diện VCB DigiBiz được thiết kế hiện đại, trực quan, mang tới những trải nghiệm đơn giản, mới lạ cho khách hàng.

PIJICO Hà Tĩnh và Công ty TNHH Thương mại và du lịch Hồ Gia là 2 trong hàng trăm khách hàng SME đang sử dụng ngân hàng số VCB DigiBiz của Vietcombank Hà Tĩnh.

Bà Hoàng Thị Ngọc Thảo – Phó Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, Vietcombank Hà Tĩnh cho biết: “Trước đây, Vietcombank cũng đã triển khai chương trình Internet Banking, giúp doanh nghiệp giao dịch trên phần mềm có kết nối Internet. Tuy vậy, chương trình này áp dụng cho tất cả loại hình doanh nghiệp, phương thức giao dịch qua nhiều cấp duyệt khác nhau nên doanh nghiệp gặp khó khăn khi sử dụng phần mềm, nhất là khách hàng SME.

Trên cơ sở cải tiến theo hướng hiện đại, tiện ích cho khách hàng, ngày 18/11/2021, Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho khách hàng SME – đó là ngân hàng số VCB DigiBiz. Giao diện được thiết kế trực quan, mang tới những trải nghiệm đơn giản và mang tính bảo mật cao cho khách hàng”.

Doanh nghiệp chi tiêu trước, trả tiền sau

Dựa trên nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng SME, cùng với ứng dụng VCB DigiBiz, Vietcombank đồng thời ra mắt bộ sản phẩm thẻ chuyên biệt dành riêng cho khách hàng SME: sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với tên gọi Vietcombank Visa Business.

Đây là bộ sản phẩm được triển khai trên nền tảng công nghệ số hiện đại với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hướng đến lợi ích cốt lõi cho doanh nghiệp: tiết kiệm - hiệu quả - phát triển.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh trải nghiệm ngân hàng số Vietcombank

Với thẻ Vietcombank Visa Business, doanh nghiệp vừa và nhỏ có cơ hội trải nghiệm nhiều ưu đãi từ các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ như: mua sắm trang thiết bị phục vụ vận hành doanh nghiệp, gói chăm sóc sức khỏe và đào tạo nhân viên…

Bà Hoàng Thị Ngọc Thảo – Phó Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, Vietcombank Hà Tĩnh thông tin: “Sở hữu các sản phẩm thẻ này, khách hàng SME có cơ hội trải nghiệm nhiều ưu đãi từ các đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp như: mua sắm trang thiết bị phục vụ vận hành doanh nghiệp, gói bảo hiểm, gói chăm sóc sức khỏe và đào tạo nhân viên… theo chương trình ưu đãi của Tổ chức thẻ quốc tế Visa dành cho chủ thẻ doanh nghiệp tại Việt Nam”.

Chị Nguyễn Thị Thủy - giám đốc một doanh nghiệp chuyên kinh doanh bánh kẹo, nước giải khát trên địa bàn huyện Thạch Hà cho biết: “Chúng tôi đang sử dụng thẻ tín dụng doanh nghiệp Vietcombank Visa Business. Với thẻ này, doanh nghiệp dễ dàng chi tiêu trước, thanh toán sau mà không lo mất lãi với hạn mức giao dịch tối đa lên tới 100 tỷ đồng/ngày hoặc 4,5 triệu USD/ngày (đối với giao dịch ngoại tệ). Theo đó, chúng tôi có thể thực hiện các giao dịch với thời gian miễn lãi lên đến 57 ngày, hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng vốn hiệu quả, nhất là vốn lưu động để nhập hàng hóa mỗi ngày”.

Doanh nghiệp Hà Tĩnh trải nghiệm ngân hàng số Vietcombank

Nhân viên Vietcombank Hà Tĩnh hướng dẫn khách hàng sử dụng ngân hàng số VCB DigiBiz.

Mặc dù Vietcombank ra mắt các gói tiện ích dành cho khách hàng SME chưa lâu song với sự cải tiến về công nghệ theo hướng hiện đại, đơn giản, tiện ích, mang tính bảo mật cao, nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh đã mạnh dạn tiếp cận. Từ đó, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, gia tăng hiệu quả quản trị và tạo cơ hội phát triển sản xuất – kinh doanh.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast