Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất 2022

(Baohatinh.vn) - Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc luôn được cập nhật một cách liên tục để các nhà đầu tư có thể nắm được tình hình. Các nhà thầu xây dựng vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc 5K khi làm việc sao cho kịp thời gian khánh thành dự án. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiến độ dự án vào tháng 5/2022 thì chúng tôi sẽ chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/

Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất 2022

Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những dự án đầy tâm huyết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Có thể nói đây là dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh núi rừng hùng vĩ với nhiều tiện ích. Nếu bạn đầu tư vào dự án Capital Phú Quốc thì sẽ gặt hái được rất nhiều “quả ngọt”.

Dự án Capital Phú Quốc nằm trong quỹ đất đô thị sở hữu rất lâu dài chỉ 6%, đây là con số vô cùng hiếm hoi tại TP Phú Quốc. Bên cạnh đó, dự án này còn tọa lạc tại một trong những vị trí vô cùng đắc địa của Phường An Thới. Nếu bạn tìm hiểu kỹ thì sẽ biết rằng đây chính là nơi giao thoa của 4 tuyến đường giao thông quan trọng tại Phú Quốc. Từ tuyến đường đó bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Bao gồm: đường ĐT 975, đại lộ trung tâm An Thới, đại lộ Hoàng hôn và tuyến đường nằm ven biển Bãi Trường.

Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất 2022

Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất 2022

Từ khi ra mắt dự án vào năm 2019 đến nay, dự án Meyhomes Capital đã từng bước hoàn thiện và kịp thời hiện hữu để kịp bàn giao đúng tiến độ cho các khách hàng hoặc nhà đầu tư. Hiện tại, tính đến thời điểm tháng 5/2022, đội thi công vẫn đang làm việc rất hăng say với tốc độ gấp rút, bất kể nắng nóng hay mùa mưa kéo dài thì họ vẫn cố gắng đầy nhanh tiến độ. Vượt qua mọi trở ngại, tuân thủ theo nguyên tắc 5K phòng chống dịch hiệu quả, để có thể kịp thời bàn giao lại công trình.

Song song đó là các dự án nhà ở thương mại như biệt thự, shoptel, shophouse... vẫn đang dần hoàn thiện. Điều đó đã giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn về tiến độ xây dựng của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Bên cạnh đó, họ còn muốn sở hữu được nhà nhanh hơn do các tiện ích vô cùng chất lượng và được chủ đầu tư chú trọng.

Tiến độ cụ thể của các hạng mục ở dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đến tháng 5/2022

Cho đến thời điểm hiện giờ, dù dịch bệnh vẫn chưa ổn định, nhưng cả 2 nhà thầu thi công dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là Phục Hưng và Hòa Bình đều cố gắng thi công. Với mục đích sao cho tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc kịp hoàn thành và luôn tuân thủ các nguyên tắc chống dịch cho người lao động.

Hạ tầng kỹ thuật của dự án

Đây có lẽ là yếu tố quan trọng góp phần quyết định dự án có hoàn thành đúng với tiến độ hay không. Theo nguồn thông tin chính thức thì các phân khu Apricot, Aqua, Rosada Olive đã hoàn thành vào quý II/2021, kịp với tiến độ mà họ đã đề ra.

Cảnh quan cây xanh của dự án

Vào cuối năm 2021, các tiểu công viên của Rosada đã hoàn thành, còn phân khu River Park của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc dự định sẽ hoàn thành vào quý II/2022.

Tiến độ của các phân khu nhà thuộc dự án

Văn phòng kinh doanh và các nhà mẫu của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã đi vào hoạt động từ tháng 6/2021 và đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, các dãy mini hotel tại phân khu Rosada cũng đã cất nóc lên và dự định sẽ dần hoàn thiện các hạng mục còn lại trong dự án.

Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất 2022

Các hạng mục của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang dần hoàn thiện

Khu nhà ở thấp tầng của dự án: Đó là phân khu Rosada đã hoàn thành vào cuối tháng 12/2021 và sẽ đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, các phân khu Apricot 324 căn sẽ dự kiến ​​hoàn thành vào cuối tháng 10/2022 để đúng với tiến độ và phân khu Aqua 248 sẽ dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 12/2022.

Tiến độ xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe Clubhouse Rosada của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã hoàn thành vào 12/2021. Cùng với đó, là trung tâm văn hóa, thư viện Clubhouse Apricot A dự kiến là sẽ ​​hoàn thành vào tháng 9/2022. Vào tháng 5/2022, dự án trung tâm điều hành 24/7 Clubhouse Apricot B dự kiến sẽ khởi công và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 9/2022.

Qua những điều chúng tôi kể trên, các bạn cũng nhìn thấy được bức tranh dần hoàn thiện của dự án và sẽ kết nối với các tuyến đường huyết mạch tại TP Phú Quốc. Dựa theo cập nhập mới nhất năm 2022, tiếp nối những thành công to lớn của giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ tiếp tục mở bán ở giai đoạn 2 với tên gọi là Crystal City. Hy vọng sẽ đón nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ, nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đón nhận.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất tháng 5/2022 đã được chúng tôi bật mí bên trên. Rất mong các bạn sẽ là một trong những nhà đầu tư tương lai của dự án đầy tiềm năng này.

Cập nhật tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc mới nhất 2022

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường ĐT 975, phường An Thới, TP Phú Quốc

Hotline: 0938 00 77 78

Email: pingnhadat@gmail.com

R.V

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast