Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

(Baohatinh.vn) - “Hành động cho yêu thương” là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Prudential đồng hành cùng các gia đình Việt.

Từ ngày 26/8 đến ngày 31/12/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới các sản phẩm trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 19 tỷ đồng.

Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”

Tình yêu dành cho những người thân thương luôn cần bắt đầu từ những hành động thiết thực nhất. Có nhiều cách để chúng ta bày tỏ yêu thương và một trong số đó là chủ động bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thông qua những giải pháp bảo hiểm phù hợp.

Trong hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền, đầu năm 2019, Prudential Việt Nam đánh dấu một mốc son hết sức quan trọng với cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động”. Đồng thời, để khẳng định tinh thần “Sống hành động”, Prudential luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm toàn diện, những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, và đặc biệt là hàng chục ngàn cơ hội nhận được “Quà tặng liền tay” hấp dẫn và các giải thưởng giá trị từ chương trình “Quay số trúng thưởng”. Mỗi giải thưởng trong chương trình “Hành động cho yêu thương” là một thông điệp ý nghĩa mà Prudential mong muốn trao tặng đến khách hàng và những người thân yêu.

Khuyến mại “Quà tặng liền tay”

Trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên[1] có tối thiểu 5 sản phẩm bổ trợ đính kèm với phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy.

Ngoài tính năng cân đo thông thường, Eufy còn hỗ trợ theo dõi thông số cơ thể để chăm sóc sức khỏe thường xuyên thông qua các chỉ số như BMI, tỉ lệ xương, cơ bắp, mỡ… Được kết nối với ứng dụng EufyLife trên điện thoại thông minh, sản phẩm giúp khách hàng chủ động duy trì được một cuộc sống cân bằng, khỏe mạnh một cách linh hoạt, tiện lợi.

Chương trình “Quay số trúng thưởng” với giải thưởng giá trị

Bên cạnh “Quà tặng liền tay”, khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng. Với mỗi 15 triệu đồng phí bảo hiểm quy năm của một hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng, và có cơ hội trúng một trong 161 giải thưởng hấp dẫn tương ứng với 3 đợt quay số, cụ thể như sau:

- Đợt 1 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 30/09/2019): 05 chuyến du lịch tham dự SEA Games 30 tại Philippines dành cho 4 người trị giá 100 triệu đồng/ giải hoặc 30 bộ TV Samsung và dàn loa Sony trị giá 18 triệu đồng/ giải.

- Đợt 2 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 15/11/2019): 3 combo điện gia dụng đẳng cấp trị giá 210 triệu đồng/ giải, hoặc 100 máy lọc không khí bắt muỗi trị giá 6 triệu đồng/ giải.

- Đợt 3 (từ ngày 26/08/2019 đến ngày 31/12/2019): 3 giải “Hiện thực hóa ước mơ” trị giá 300 triệu đồng (tiền mặt)/ giải hoặc 20 chuyến du lịch trải nghiệm trị giá 15 triệu đồng/ giải.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi mã số dự thưởng khi tham gia cùng lúc hai trong sáu sản phẩm bổ trợ khác nhau thuộc chương trình bao gồm: Bảo hiểm tai nạn dành cho trẻ em (ADD6), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4), Bảo hiểm chết và tàn tật do tai nạn mở rộng (ADD2), Bảo hiểm nhân thọ có kì hạn (TLR1), Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (HSR4).

Các mã số dự thưởng hợp lệ có cơ hội tham dự cả 3 đợt quay số nếu khách hàng tham gia ngay từ Đợt 1, tăng cơ hội nhận thưởng của khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hấp dẫn hơn, các mã số đã trúng thưởng hợp lệ vẫn được tham gia vào các đợt quay tiếp theo.

Chia sẻ về chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Năm 2019 đánh dấu 20 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam – một hành trình của lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với tổng giải thưởng lên đến 19 tỷ, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” năm nay chính là một hành động thiết thực mà Prudential mong muốn mang đến cho khách hàng, khuyến khích tinh thần “Sống hành động” - giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu”.

Ngày 09/10/2019 vừa qua, lễ quay số trúng thưởng Đợt 1 đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tại TP.HCM, Sở Công thương, cơ quan thông tấn báo chí và đại diện khách hàng của Prudential tại Văn phòng Prudential, số 2-4 Bến Cần Giuộc, phường 13, quận 08, TP. Hồ Chí Minh. Sau những vòng quay hồi hộp với 43840 mã dự thưởng, chương trình đã tìm thấy 5 khách hàng may mắn nhất sở hữu những tấm vé du lịch đến Philippines, bao gồm:

1. Nguyễn Quốc Dũng, TP. Hồ Chí Minh, MSDT: 74517898005

2. Lâm Yến Nhi, TP. TP. Hồ Chí Minh, MSDT: 74531087001

3. Nguyễn Thị Chỉ, TP. Hà Nội, MSDT: 74543838002

4. Trần Thị Hương, tỉnh Đăk Nông, MSDT: 74537847001

5. Nguyễn Đức Ca, tỉnh Quảng Ninh, MSDT: 74515287001

Rất nhiều combo sản phẩm điện gia dụng đẳng cấp cùng với giải thưởng tiền mặt lên đến 300 triệu đồng vẫn chờ những chủ nhân may mắn ở các đợt quay số tiếp theo. Hãy khám phá thêm nhiều cơ hội để “hành động cho yêu thương” tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/hanh-dong-cho-yeu-thuong/

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng.

Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng tổng đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 127 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, công ty đã đóng góp 175 tỷ đồng cho cộng đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khoẻ và hỗ trợ cộng đồng.

[1] Thể lệ chương trình

Đọc thêm

Cảnh báo nguy cơ bệnh sốt rét quay trở lại

Cảnh báo nguy cơ bệnh sốt rét quay trở lại

Dù Hà Tĩnh được công nhận là đã loại trừ bệnh sốt rét quy mô cấp tỉnh song với việc xuất hiện các ca sốt rét ngoại lai đã dẫn tới nguy cơ cao bệnh có thể quay trở lại.
Ngắm đàn cò ngàn con kéo về trú ngụ tại một trang trại ở Hà Tĩnh

Gian nan bảo vệ chim trời

Thời gian gần đây, có nhiều đàn chim hoang dã, chim di cư về vùng đất Hà Tĩnh trú ngụ. Thế nhưng, để bảo vệ môi trường sống cho các loài chim, lực lượng chức năng và người dân đang gặp không ít khó khăn.
Bài 2: Huy động tổng lực, dồn sức trên những “đại công trường”

Bài 2: Huy động tổng lực, dồn sức trên những “đại công trường”

Để mục tiêu hoàn thành 2.343 ngôi nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, người có công với cách mạng trước ngày 19/5/2025, các địa phương trong toàn tỉnh đang đứng trước khối lượng công việc lớn. Trên chặng nước rút, cả hệ thống chính trị Hà Tĩnh cùng hướng về cơ sở với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt; mỗi thành viên ban chỉ đạo xóa nhà tạm, nhà dột nát các cấp phải thấm nhuần nguyên tắc “rõ người, rõ việc, rõ thời gian, rõ kết quả, rõ sản phẩm”.
Bài 1: Quyết tâm về đích trước thời hạn của cả nước

Bài 1: Quyết tâm về đích trước thời hạn của cả nước

Vận dụng sáng tạo bài học kinh nghiệm trong làm nhà ở cho hộ nghèo giai đoạn 2021-2025, cả hệ thống chính trị ở Hà Tĩnh đã sớm vào cuộc, chủ động triển khai chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước. Với sự khẩn trương, chủ động triển khai kế hoạch và huy động các nguồn lực, Hà Tĩnh đặt mục tiêu hoàn thành chương trình trước ngày 19/5/2025 (trước mốc thời gian chung của cả nước hơn 6 tháng).
Vinh quang nghề công tác xã hội

Vinh quang nghề công tác xã hội

Dẫu nhiều vất vả song những người làm công tác xã hội trên địa bàn Hà Tĩnh vẫn luôn nỗ lực đồng hành, hỗ trợ các đối tượng yếu thế, dễ bị tổn thương để họ vươn lên trong cuộc sống.