Top 5 dụng cụ thể thao giảm mỡ bụng thần tốc gây “sốt” 2022

(Baohatinh.vn) - Con lăn cơ bụng là dụng cụ luyện tập giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay. Đây cũng thiết bị tập có thiết kế và cách sử dụng đơn giản, lành mạnh cho sức khỏe.

Xu hướng tập luyện với con lăn cơ bụng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi giúp bạn giảm lượng calo tiêu thụ mỗi ngày, giảm mỡ bụng và sở hữu thân hình đẹp, thon gọn. Tuy nhiên, cần tập luyện như thế nào và chọn loại con lăn nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Top 5 dụng cụ thể thao giảm mỡ bụng thần tốc gây “sốt” 2022

Các tác dụng tuyệt vời khi tập bụng với con lăn

Con lăn tập bụng là dụng cụ thể dục tiện dụng và nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng tập luyện mọi lúc, mọi nơi ngay tại nhà hay tại văn phòng. Chỉ với khoảng 5 – 10 phút mỗi ngày, dụng cụ giúp bạn có vóc dáng thon gọn với cơ bụng săn chắc và cánh tay mạnh mẽ, chắc khỏe.

Sử dụng sản phẩm giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi của cánh tay và cơ qua từng ngày. Do đó, bạn nên kiên trì và liên tục tập luyện với dụng cụ này ít nhất trong 4 tuần để mang lại kết quả tốt nhất.

Hướng dẫn các bài tập giúp bụng săn chắc hơn với con lăn

Đầu tiên, trong tư thế quỳ đầu gối lên tấm thảm, bạn đặt 2 tay vào 2 bên tay cầm của con và từ từ đẩy con lăn tập bụng ra phía xa người 1 khoảng cách nhất định theo khả năng của mình.

Tiếp theo, bạn di chuyển bánh xe về lại gần phía thân mình sao cho vuông góc với vai. Trong động tác này, bạn cần lưu ý là phải dùng cơ bụng siết và kéo trọng lượng cơ thể lại để có thể đốt cháy lượng mỡ thừa xung quanh vùng bụng một cách tốt nhất.

Bạn lặp lại liên tiếp các động tác trên để tiếp tục bài tập. Đây cũng là bài tập hỗ trợ vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn, các phần cơ của bắp tay, cơ đùi nhão hay chảy xệ cũng trở nên săn chắc, dẻo dai. Đặc biệt, đây cũng là bài tập giúp ngực của bạn nở nang, đều và đẹp hơn.

Top 5 dụng cụ thể thao giảm mỡ bụng thần tốc gây “sốt” 2022

Top 5 con lăn tập bụng chất lượng đang gây sốt trong năm 2022

1. Con lăn tập bụng AB Carver Pro

Sản phẩm có phần khung chính được làm từ thép cao cấp và được bọc bằng nhựa ABS với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Tay cầm của dụng cụ này là thép không gỉ và dễ cầm nắm, độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt.

Ngoài ra, con lăn tập bụng AB Carver Pro có thiết kế lò xo dạng “Kinetic Engine” vô cùng đặc biệt nhằm tăng áp lực vào vùng bụng và tạo lực đối kháng khi tập luyện. Đi kèm sản phẩm là bộ phận lót giúp bảo vệ đầu gối tối đa trong quá trình sử dụng.

2. Con lăn tập bụng Gym Roller

Đây là dụng cụ chuyên dụng dùng để giúp cơ bụng săn chắc hiệu quả và tập luyện toàn thân. Ưu điểm nổi bật của con lăn này là được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng và có thể gấp gọn, cất giữ khi không dùng tới.

Dùng con lăn Gym Roller để tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn có vùng bụng săn chắc, cánh tay chắc khỏe và thân hình thon gọn.

3. Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019

Dụng cụ sở hữu thiết kế theo cấu trúc hình tam giác giúp giữ thăng bằng tốt hơn và chắc chắn hơn khi sử dụng. Đây cũng là sự cải tiến hơn so với con lăn 2 bánh nhằm hạn chế các nhược điểm trước đó.

Sản phẩm có thể gập gọn và phần tay cầm dễ dàng tháo rời để cất giữ. Con lăn tập bụng 4 bánh AB 2019 được xem là một trong những dụng cụ hỗ trợ giảm béo, giảm mỡ, săn chắc cơ bắp, múi bụng nhanh nhất cho người tập.

4. Con lăn tập bụng AB 2018

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ và hỗ trợ các bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà một cách hiệu quả. Con lăn này có thân chính được làm từ nhựa PVC chịu lực tốt và cực bền, được bọc cao su bên ngoài để chống trơn trượt và tăng độ ma sát.

Dụng cụ tạo lực đối kháng và tăng áp lực vào vùng bụng. Đặc biệt, khi mua AB 2018 sẽ được trang bị thêm 01 miếng đệm cao su giúp kê đầu gối khi tập luyện.

5. Con lăn tập cơ bụng 1 bánh

Sản phẩm có thiết kế trượt hoàn toàn mà không dùng lò xo trợ lực giúp tư thế tập luyện cũng như sải tay người tập được đẩy xa tối đa. Với dụng cụ này, bạn không cần lo lắng sẽ bị gãy hay kẹt lò xo khi tập luyện như các loại con lăn tập bụng khác. Con lăn tập cơ bụng 1 bánh có thể tháo lắp dễ dàng cùng khả năng chuyển động trơn tru nên vô cùng dễ sử dụng.

Ngoài các dụng cụ trên, Nam Việt Sport còn nhiều sản phẩm tập bụng khác đang bán với giá ưu đãi. Xem thêm thông tin chi tiết và mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ công ty CP Thể thao Nam Việt

Website: https://thethaonamviet.vn/

Hotline: 0934 966 860 - 0914 225 798

Showroom: Số 94 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast