Học IELTS online tại IELTS Thanh Loan có tốt không?

(Baohatinh.vn) - Tham gia các khóa học IELTS online giúp bạn tối ưu thời gian học tập đồng thời đảm bảo hiệu quả ôn luyện thi IELTS. Bài viết này sẽ giúp bạn nhìn nhận những ưu nhược điểm của các dạng thức học IELTS online và giới thiệu với các bạn lộ trình học IELTS online uy tín nhất.

Hai dạng thức học IELTS Online và ưu nhược điểm

Dạng 1: Học IELTS online tương tác trực tiếp qua ZOOM

Là hình thức học tương tác trực tiếp với giáo viên qua nền tảng online trực tuyến, phổ biến nhất là ZOOM hoặc Google Meeting. Hình thức học này có thời gian học cố định, cách thức tổ chức y hệt khóa học offline, chỉ khác là thay vì việc đến lớp, bạn có thể học ở nhà, văn phòng, quán cafe… thông qua máy tính, điện thoại có kết nối Internet.

Ưu điểm khi học IELTS online trực tuyến

- Đảm bảo tương tác giữa giáo viên - học sinh và giữa các học viên trong lớp không khác học offline.

- Ứng dụng công nghệ trong giáo dục, dễ dàng tận dụng các nguồn tài nguyên học trên website, video, các online quiz, online game; phòng học breakzooms giúp hoạt động nhóm nhỏ; cùng với wacom giúp giáo viên trình bày như cầm bút viết bảng… Thực sự học IELTS online trực tuyến đã cải cách quá trình học IELTS, giúp học IELTS trở nên thú vị và thông minh hơn.

- Linh hoạt địa điểm học, hạn chế thời gian di chuyển. Điểm lợi lớn nhất là giúp bạn có thể học với giáo viên mình yêu thích dù khác biệt địa lý.

- Bài giảng có thể được quay lại, giúp học viên ôn tập kiến thức dễ dàng.

- Học phí thường thấp hơn học offline.

Nhược điểm khi học IELTS online trực tuyến

- Nhiều bạn không duy trì sự tập trung tốt khi học online.

  • Đôi khi kết nối mạng có thể tác động đến hiệu quả học tập.

Học IELTS online tại IELTS Thanh Loan có tốt không?

Học viên IELTS Thanh Loan feedback về khóa học IELTS qua ZOOM

Dạng 2: Học IELTS online qua dạng thức video bài giảng quay dựng sẵn

Là người học được tạo tài khoản truy cập bài giảng đã được quay dựng sẵn và thực hành trên website. Có thể hiểu đây là dạng thức tự học có hướng dẫn.

Ưu điểm khi học IELTS online qua video

- Chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều so với học IELTS online trực tuyến hay học IELTS offline

- Bạn hoàn toàn chủ động thời gian học, tốc độ học.

Nhược điểm khi học IELTS online qua video

- Yêu cầu ý thức tự giác rất cao, và phù hợp với học viên có nền tảng tiếng Anh khá/tốt, nên dạng thức học này không phù hợp với phần lớn sĩ tử học IELTS.

- Sự tương tác gần như bằng 0. Bạn có thể đặt câu hỏi qua email, qua tin nhắn, nhưng phần lớn người học sẽ ngại tương tác theo cách này.

- Hạn chế chấm chữa bài, gần như không có thực hành IELTS Speaking trực tiếp.

IELTS Thanh Loan có những khóa học IELTS online nào?

IELTS Thanh Loan có các khoá học IELTS Online theo cả hai dạng thức online như trên để người học có thể lựa chọn hình thức/ khóa học phù hợp nhất.

Khóa học IELTS Online trực tuyến qua ZOOM sẽ được chia theo trình độ, cụ thể:

- Level 1: Khóa học IELTS Foundation giúp củng cố nền tảng tiếng Anh (Ngữ pháp, phát âm, Nghe Đọc Nói Viết theo định hướng IELTS)

- Level 2: Khóa học IELTS Overall dành cho những bạn nền tảng tiếng Anh khá/tốt, giúp tìm hiểu IELTS Format cho cả 4 kỹ năng và luyện đề thi IELTS sát thật nhất

- Level 3: Khóa học IELTS Advanced nhằm luyện đề IELTS Writing Speaking chuyên sâu và những chiến lược làm bài giai đoạn nước rút

IELTS Thanh Loan khuyên bạn nên ưu tiên hình thức học IELTS Online này hơn, vì nó đảm bảo tiến độ hợp tập, tính kỷ luật của lớp học, có giáo viên tương tác và đồng hành hiệu quả hơn.

Học IELTS online tại IELTS Thanh Loan có tốt không?

Trong khi đó, khóa học IELTS online dạng video lại được chia dựa theo đầu ra, khóa học càng cao, học viên càng tiếp cận hệ thống bài giảng và tài liệu đầy đủ nhằm đạt được mục tiêu của mình. Điểm nổi bật là dù học qua video, IELTS Thanh Loan có hàng trăm bài thực hành Listening Reading trực tiếp trên website, chấm chữa bài Writing Speaking cá nhân qua email, hệ thống sách học IELTS rất đầy đủ, đánh giá định kỳ giúp theo dõi tiến độ học.

Học IELTS online tại IELTS Thanh Loan có tốt không?

3 khoá học IELTS Online qua video tại IELTS Thanh Loan

Cách tốt nhất để bắt đầu khoá học là bạn nên liên hệ với IELTS Thanh Loan để cô Thanh Loan đánh giá đầu vào và tư vấn lộ trình học thích hợp bạn nhé.

- Hotline/ Zalo: 0974 824 724

- Website: https://ielts-thanhloan.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/IELTSThanhLoan

- Youtube: https://www.youtube.com/IELTSThanhLoan

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast