Shipus - dịch vụ order hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

(Baohatinh.vn) - Trong thời đại hiện đại, nhu cầu order hàng Mỹ về Việt Nam ngày càng tăng cao. Việc chọn lựa đơn vị vận chuyển đáng tin cậy là quan trọng để giảm thiểu rủi ro mất mát và đảm bảo hàng hóa vẫn nguyên vẹn khi đến tay bạn.

Shipus là đơn vụ với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chi phí vận chuyển từ Mỹ hợp lý nhất và dịch vụ chất lượng cao.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam có cần thiết không?

Ngày nay, người Việt Nam đặc biệt ưa chuộng hàng hóa từ Mỹ do chất lượng sản phẩm cao cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các trang thương mại điện tử, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình mua sắm trực tuyến. Sự tăng cường này đã mở ra cơ hội tiếp cận sản phẩm Mỹ dễ dàng hơn.

Shipus - dịch vụ order hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Tuy nhiên, các website này không hỗ trợ dịch vụ vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Điều này tạo ra thách thức đối với người tiêu dùng, đặc biệt là khi một số chương trình giảm giá chỉ áp dụng cho khách hàng trong nước Mỹ.

Vì lẽ đó, các công ty vận chuyển trở thành yếu tố cần thiết để giải quyết vấn đề này. Người mua có thể yêu cầu các công ty này chuyển hàng về kho của họ tại Mỹ. Sau đó, công ty sẽ kiểm tra và vận chuyển hàng về Việt Nam, giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng từ Mỹ một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đặc biệt, điều này trở nên cực kỳ quan trọng đối với những người kinh doanh hàng nhập khẩu Mỹ, giúp họ mở rộng quy mô kinh doanh một cách hiệu quả.

Tại sao nên chọn dịch vụ order hàng Mỹ của Shipus?

Không phải tự nhiên mà khách hàng tin tưởng và yêu mến Shipus đến vậy. Công ty được nhiều người biết đến với vô số ưu điểm vượt trội như:

Shipus - dịch vụ order hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

+ Chi phí vận chuyển hợp lý: Shipus luôn đưa ra mức chi phí hợp lý và so với mặt bằng chung thì sẽ rẻ hơn. Công ty sẽ căn cứ vào trọng lượng, kích thước của sản phẩm để báo giá cho bạn.

+ Chuyển phát nhanh: Giao hàng nhanh nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được hàng chỉ sau 3-5 ngày (không tính ngày lễ, chủ nhật). Shipus cam kết vận chuyển hàng hóa đúng thời gian.

+ Dịch vụ uy tín: Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi quá trình. Đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng không bị hư hỏng, mất mát. Công ty sẽ chịu trách nhiệm thích đáng nếu hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng.

Bảng giá phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Shipus

Shipus là đơn vị order hàng Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và nhận được sự tin tưởng của họ là mục tiêu phát triển của Shipus. Cung cấp dịch vụ toàn diện, đảm bảo tính minh bạch, cụ thể và hợp lý.

Shipus - dịch vụ order hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam tại Shipus như sau:

  • Đối với khách hàng lẻ ở cả Hà Nội và TP.HCM sẽ có giá như nhau là 250.000 đ/kg.

  • Đối với khách mua buôn: tại Hà Nội giá sẽ là 225.000 đồng/kg, tại TP.HCM là 240.000 đồng/kg.

Lưu ý: Giá trên chỉ áp dụng cho hàng vận chuyển từ Mỹ về Hà Nội và TP.HCM. Nếu khách hàng ở tỉnh thì cần phải trả thêm một chút phí vận chuyển trong nước.

Ngoài ra, đối với một số mặt hàng như kính mắt, đồng hồ, nước hoa, xe đạp, laptop,... sẽ phải trả thêm phí. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Shipus để được báo giá chi tiết nhất.

Quy trình mua hàng từ Mỹ và ship về Việt Nam tại Shipus

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ của Shipus vui lòng tham khảo quy trình sau:

  • Bước 1: Bạn tìm link sản phẩm muốn mua sau đó nhập vào hệ thống bao gồm: tên sản phẩm, số lượng, thông số, màu sắc,... Ngay khi bạn nhận được link vận chuyển, Shipus sẽ báo giá vận chuyển cho bạn.

  • Bước 2: Sau khi nhận được báo giá và quyết định đặt hàng, bạn sẽ cần thanh toán 50% giá trị đơn hàng. Dưới hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

  • Bước 3: Shipus sẽ tiến hành mua hàng, sau đó vận chuyển về Việt Nam và giao hàng cho quý khách.

  • Bước 4: Sau 2-3 tuần bạn sẽ nhận được đơn hàng và tiến hành thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng.

Nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, uy tín và tiết kiệm là những gì Shipus hướng tới. Nếu bạn cần thêm thông tin gì, vui lòng liên hệ với Shipus qua thông tin bên dưới. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi rất mong được tư vấn và hỗ trợ bạn một cách chu đáo nhất.

  • Văn phòng Hà Nội: 493 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

  • Hotline: 0974 445 570

  • Website: https://shipus.vn

  • Email: sale.shipus@gmail.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast