Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất

(Baohatinh.vn) - TikTok ra mắt TikTok shop tại thị trường Việt Nam và trở thành giải pháp thương mại điện tử dành cho người mua, người bán và người sáng tạo nội dung. Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất, giúp người dùng mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí trên nền tảng TikTok Shop. Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để nắm rõ hơn.

Tìm hiểu các loại mã giảm giá TikTok

Mã giảm giá TikTok được biết đến là một đoạn mã code bao gồm các ký tự chữ hoặc số được phát hành bởi TikTok Shop. Tuỳ thuộc vào từng loại mã mà bạn có thể nhận được các ưu đãi như: miễn phí vận chuyển, giảm giá đơn hàng hoặc quà tặng kèm theo...

Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất

Các loại mã giảm giá TikTok shop mà Sparta Việt chia sẻ bao gồm:

  • Mã giảm giá cho đơn hàng đầu tiên: loại mã giảm giá này áp dụng cho khách hàng mua hàng lần đầu tiên tại TikTok shop. Có hai loại voucher cho khách hàng mới là voucher áp dụng cho một số sản phẩm nhất định và voucher áp dụng cho tất cả các sản phẩm.

  • Mã giảm giá cho khách hàng cũ: sau khi mua lần đầu bạn vẫn có thể thu thập được các mã giảm giá khác để áp dụng. Các mã này cũng xuất hiện trong mục voucher và bạn chỉ cần lưu lại và sử dụng khi thanh toán đơn hàng trên TikTok Shop. Lưu ý là các mã này sẽ tung ra nhiều hơn vào các dịp lễ, khuyến mãi lớn.Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất

  • Mã Freeship: khi áp dụng mã miễn phí vận chuyển này bạn sẽ không bị mất phí ship. Tuỳ theo giá trị đơn hàng mà bạn sẽ được giảm giá tiền phí vận chuyển khác nhau.

  • Mã giảm giá TikTok Shop: mã này do shop tạo ra để thu hút người mua, để thu thập mã này bạn cần nhấp vào từng shop để lưu lại. Bên cạnh đó nếu mua số lượng lớn bạn có thể trao đổi với shop để được tặng mã giảm giá.

  • Mã giảm giá livestream: mã này được tung ra trên các video livestream của shop và bạn chỉ cần lưu về, đặt đơn. Các mã giảm giá trên livestream thường rất nhiều nên bạn được giảm giá nhiều hơn.

Mách bạn mẹo săn mã TikTok

Để có thể mua hàng TikTok với giá rẻ bạn cần phải biết cách săn mã giảm giá trên TikTok. Tuy nhiên những Voucher giảm giá trên TikTok không có nhiều nên bạn cần phải lưu lại những mẹo săn voucher dưới đây:

  • Theo dõi các trang mạng xã hội của TikTok

TikTok cũng có trang cá nhân trên các nền tảng xã hội khác như: Facebook, Instagram, và Twitter nên bạn có thể tìm kiếm và theo dõi những trang mạng xã hội này. Bởi TikTok thường xuyên đăng tải và cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn do đó việc theo dõi này giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một chương trình ưu đãi nào.

  • Săn khung giờ vàng

Hàng ngày vào các khung giờ vàng như 0h, 11h, 14h, 19h, 21h TikTok sẽ tung ra nhiều voucher giảm giá có giá trị cao cho người dùng. Khi săn mã giảm giá TikTok bạn cũng không nên bỏ lỡ khung giờ vàng.

Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất
  • Tham gia các diễn đàn mua sắm trực tuyến

Trên Facebook, Instagram, hay Twitter có rất nhiều hội nhóm chia sẻ mã giảm giá TikTok. Các quản trị viên thường xuyên chia sẻ các mã giảm giá TikTok Shop và cập nhật các tin khuyến mãi lớn nên bạn có thể theo dõi để tìm kiếm các mã giảm giá.

  • Lưu Voucher vào các dịp khuyến mãi lớn

TikTok thường tung ra nhiều mã giảm giá siêu hấp dẫn vào các sự kiện như ngày lễ, ngày đôi, giữa tháng, lương về... Do đó nếu muốn săn mã giảm giá TikTok có giá trị lớn bạn nhất định không được bỏ qua các dịp khuyến mãi này.

Cùng với đó bạn cũng có thể theo dõi người nổi tiếng, xem livestream hay thường xuyên tương tác với các nhà bán hàng để có cơ hội nhận được những mã giảm giá ưu đãi.

Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất

Sparta Việt - Chuyên trang cung cấp mã giảm giá TikTok mới

Sparta Việt là trang web chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, tổng hợp các mẹo vặt trong cuộc sống và nhiều thông tin hữu ích khác. Bên cạnh đó, Sparta Việt hiểu được rằng nhu cầu mua sắm online trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo hay TikTok ngày càng tăng cao. Chính vì thế, trang web Sparta Việt đã tổng hợp và chia sẻ các mã giảm giá mới nhất để giúp người dùng mua sắm tiết kiệm và hiệu quả hơn, trong đó có bao gồm mã giảm giá TikTok Shop.

Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá TikTok Shop mới nhất

Với các mã giảm giá TikTok Shop mà Sparta Việt cung cấp, người dùng có thể mua sắm sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí, vừa có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm online. Các voucher giảm giá TikTok được cập nhật liên tục trên website Sparta Việt, giúp bạn dễ dàng lấy mã và áp dụng thành công cho đơn hàng của mình. Vì thế hãy theo dõi Sparta Việt thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ mã giảm giá TikTok nào nhé.

Thông tin liên hệ Sparta Việt

  • Hotline: 0984920422

  • Địa chỉ: 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

  • Email: spartaviet2023@gmail.com

  • Website: https://spartaviet.com/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/spartaviet/

  • Youtube: https://www.youtube.com/@spartaviet

  • Twitter: https://twitter.com/spartaviet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast