Thương hiệu LEFOBOX - đơn vị sản xuất các sản phẩm bao bì carton đóng gói uy tín

(Baohatinh.vn) - Thùng carton hiện nay có thể xem là loại bao bì không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty, thậm chí là các đơn vị buôn bán nhỏ, lẻ khác.

Trong bối cảnh đó, thương hiệu LEFOBOX - một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như: thùng carton, pe, băng keo, màng foam, màng xốp hơi... chất lượng cao, mang lại giải pháp tối ưu cho nhu cầu đóng gói của bạn.

Thương hiệu LEFOBOX - đơn vị sản xuất các sản phẩm bao bì carton đóng gói uy tín

1. Giới thiệu chung về doanh nghiệp

Thương hiệu LEFOBOX có trụ sở chính tại 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Hotline: 0916 786 339.

LEFOBOX có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. Thương hiệu Lefobox được thành lập nên với mục tiêu cung cấp các giải pháp đóng gói an toàn, nhanh gọn, dễ dàng vận chuyển cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đã trải qua rất nhiều công đoạn kiểm duyệt chặt chẽ để chắc chắn rằng thùng carton đảm bảo được chất lượng tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Để xây dựng một thương hiệu uy tín mà khách hàng tin tưởng, Lefobox không ngừng cố gắng từng ngày nâng cao tay nghề. Luôn đổi mới, sử dụng các thiết bị sản xuất tiên tiến, ngoài ra Lefobox còn có đội ngũ nhân viên tâm huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thùng carton, pe, băng keo, màng foam, màng xốp hơi...

2. Người sáng lập doanh nghiệp

Người sáng lập nên doanh nghiệp - anh Lê Ngọc Phong, không chỉ là một doanh nhân xuất sắc mà còn là người đầu tư hết lòng đam mê và tâm huyết của mình cho ngành cung cấp bao bì carton.

Thương hiệu LEFOBOX - đơn vị sản xuất các sản phẩm bao bì carton đóng gói uy tín

Anh đã xây dựng thương hiệu Lefobox từ một ý tưởng nhỏ khi còn là sinh viên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp thùng carton, pe, băng keo, màng foam, màng xốp hơi...

Nhằm đưa ra một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng, anh đã sử dụng chất liệu tốt nhất để sử dụng trong quá trình sản xuất, để khi hoàn thiện sản phẩm luôn đạt độ bền và tốt nhất.

Lựa chọn và đào tạo cho mình những người đồng hành có tâm, kinh nghiệm, những người nhân viên tâm huyết cũng góp phần không hề nhỏ trong sự phát triển của công ty hiện nay.

3. Sản phẩm chính mà Lefobox cung cấp

Thương hiệu LEFOBOX - đơn vị sản xuất các sản phẩm bao bì carton đóng gói uy tín

Thùng Carton: Tại Lefobox không chỉ có đầy đủ kích thước, số lượng mà khách hàng mong muốn, ngoài ra còn đảm bảo được chất lượng và mang lại nhiều sự đổi mới về sản phẩm. Đáp ứng được nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

Băng keo: Hỗ trợ trong quá trình đóng gói, băng keo góp phần cố định, dán bề mặt thùng để hàng hóa không bị rơi ra ngoài nên cần có độ bền, dẻo dai. Chính vì vậy, Lefobox luôn chú trọng đến chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

PE: Sản phẩm PE mà Lefobox cung cấp có độ dẻo dai và có khả năng chống thấm nước cao, khi bao bọc hàng hóa sẽ tránh được bụi bẩn và bảo vệ được hàng hóa khi gặp thời tiết xấu.

Màng foam: Là mặt hàng ưa chuộng dùng để bảo vệ các loại hàng hóa có giá trị hoặc đồ dễ vỡ nên sẽ được Lefobox chú trọng tất cả các khâu sản xuất để có thể đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng nhất.

Màng xốp hơi: Tại Lefobox cung cấp màng xốp hơi từ số lượng nhỏ đến lớn, tự tin về chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

4. Tầm nhìn, sứ mệnh, cam kết và giá trị cốt lõi của Lefobox

Tầm nhìn

Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, đến nay Lefobox đã gặt hái được những thành quả đáng kể, khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước về sản phẩm bao bì carton. Với những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, Lefobox mong muốn ở tương lai không xa sẽ nỗ lực hết sức và không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu có uy tín và vị thế trên thị trường, tiếp tục duy trì trong Top.

Sứ mệnh

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm bao bì carton, Lefobox chủ trương lấy tăng trưởng làm động lực, lấy chất lượng để cam kết với khách hàng. Luôn đặt chiến lược công nghiệp hóa, hiện đại hóa quy trình sản xuất sản phẩm là nhiệm vụ.

Cam kết

Đối với khách hàng: với mục tiêu phát triển bền vững vì chất lượng, Lefobox luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, luôn luôn tuân thủ pháp luật, đề cao tinh thần trách nhiệm với môi trường, cộng đồng; tạo sự uy tín và lòng tin đối với khách hàng.

Đối với cộng đồng, xã hội: phát triển sản xuất, kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội và hướng tới lợi ích vì cộng đồng; góp phần làm hưng thịnh quốc gia, nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế.

Đối với nhân sự công ty: tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát triển kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ, khuyến khích sự tiến bộ trong việc phát triển tài năng và sáng tạo trong lĩnh vực bao bì carton; chú trọng đến chất lượng cuộc sống vật chất và tạo ra môi trường làm việc tích cực để thúc đẩy tinh thần làm việc tích cực cho toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Trong quan hệ với các đối tác, chúng tôi luôn trung thực, đặt mục tiêu hợp tác để đem lại lợi ích cho cả hai bên và đồng thời thúc đẩy sự phát triển chung.

Giá trị cốt lõi

Sự tồn tại của một doanh nghiệp phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy, Lefobox không ngừng nỗ lực để sản xuất những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và đóng góp tích cực đối với cộng đồng xã hội.

Thương hiệu LEFOBOX - đơn vị sản xuất các sản phẩm bao bì carton đóng gói uy tín

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast