Toàn Cầu Vàng - Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tiện lợi và tiết kiệm cho du khách Đà Nẵng

(Baohatinh.vn) - Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Thành phố này có nhiều cảnh quan đẹp, địa danh nổi tiếng, nhiều món ăn ngon và các hoạt động vui chơi giải trí.

Tuy nhiên, để có thể khám phá Đà Nẵng một cách trọn vẹn, du khách cần có một phương tiện giao thông thuận tiện và an toàn. Và đó chính là lý do tại sao bạn nên tìm đến Toàn Cầu Vàng - công ty cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu Đà Nẵng - được nhiều du khách lựa chọn.

Toàn Cầu Vàng - Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tiện lợi và tiết kiệm cho du khách Đà Nẵng

Khách hàng thuê xe tại Toàn Cầu Vàng

Giới thiệu cơ bản về Toàn Cầu Vàng - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín tại Đà Nẵng

Công ty TNHH TM&DV Toàn Cầu Vàng (Toàn Cầu Vàng) được thành lập vào ngày 21/4/2017 bởi anh Bùi Viết Thanh Quang, một chàng trai trẻ rất đam mê về ô tô và du lịch Đà Nẵng. Cũng chính vì đam mê đó, anh đã tạo nên và xây dựng Toàn Cầu Vàng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho du khách, người dân Đà Nẵng khi có nhu cầu thuê xe tự lái.

Theo anh Bùi Viết Thanh Quang - Giám đốc điều hành của Thuê Xe Tự lái Toàn Cầu Vàng chia sẻ: “Toàn Cầu Vàng mong muốn chuyên nghiệp hóa ngành thuê xe tự lái như các ngành dịch vụ du lịch khác. Mọi khâu từ tư vấn chọn xe, giao nhận xe, trả xe và hậu mãi đều được Toàn Cầu Vàng làm một cách chỉnh chu và tận tâm từng chút một”.

Với dàn xe ô tô đời mới, được chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên, Toàn Cầu Vàng đảm bảo mang đến cho khách hàng những chiếc xe sạch sẽ, đẹp, an toàn, và phù hợp với nhu cầu của mình. Dù bạn đi du lịch một mình, với gia đình, hay với nhóm bạn, bạn đều có thể tìm được một chiếc xe ưng ý tại Toàn Cầu Vàng.

Một số dòng xe phổ biến được Toàn Cầu Vàng cung cấp như:

- Dòng xe ô-tô 4 chỗ: Mazda 3; Hyundai Elantra; Honda Civic; Kia Optima; Hyundai I10; Kia Morning;...

- Dòng xe ô-tô 5 chỗ: Toyota Vios; Corolla Altis; Kia Seltos; Honda City;...

- Dòng xe ô-tô 7 chỗ: Toyota Rush; Toyota Innova; Toyota Fortuner; Mitsubishi Xpander;...

Toàn Cầu Vàng - Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tiện lợi và tiết kiệm cho du khách Đà Nẵng

Xe cho thuê tại Toàn Cầu Vàng luôn mới và được bảo dưỡng thường xuyên

Những chính sách thuê xe hấp dẫn và tiện lợi của Toàn Cầu Vàng

Ngoài ra, Toàn Cầu Vàng còn có những chính sách thuê xe vô cùng hấp dẫn và tiện lợi cho khách hàng và du khách. Bạn không cần phải đặt cọc, chỉ cần có bằng lái xe và chứng minh nhân dân là bạn có thể thuê xe của Toàn Cầu Vàng.

Bạn cũng không cần phải đến trụ sở của Toàn Cầu Vàng để nhận xe, mà chỉ cần gọi điện thoại, Toàn Cầu Vàng sẽ giao xe tận nơi cho bạn, dù bạn ở sân bay hay khách sạn, miễn là bạn ở trong nội thành Đà Nẵng. Và điều quan trọng nhất là giá thuê xe của Toàn Cầu Vàng chỉ từ 600.000 đồng một ngày, tốt nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí khi du lịch.

Toàn Cầu Vàng - Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tiện lợi và tiết kiệm cho du khách Đà Nẵng

Nhân viên Toàn Cầu Vàng giao xe tận sân bay cho khách hàng

Dịch vụ đa dạng mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài cho thuê xe tự lái Đà Nẵng, Toàn Cầu Vàng còn cung cấp một số dịch vụ thuê xe ô tô đi kèm khác như:

  • Thuê xe du lịch

  • Thuê xe cưới hỏi

  • Thuê xe theo tháng giá rẻ

Với đa dạng dịch vụ, công ty Toàn Cầu Vàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Toàn Cầu Vàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ trên nhé.

Liên hệ với Toàn Cầu Vàng

Nếu bạn muốn thuê xe ô tô tự lái tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Toàn Cầu Vàng ngay hôm nay để đặt xe và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng cùng Toàn Cầu Vàng! Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại, email, hoặc website sau:

  • Thuê Xe Tự Lái Toàn Cầu Vàng

  • Số điện thoại: 0888.88.66.77

  • Email: toancauvang@gmail.com

  • Website: https://thuexetulaidanang.com/

Toàn Cầu Vàng - Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu Đà Nẵng. Hãy đến với Toàn Cầu Vàng để có những chuyến đi thú vị và tiết kiệm nhất!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast