Top lưu ý, liều dùng nấm linh lim xanh cho sức khỏe - sắc đẹp

(Baohatinh.vn) - Nấm linh lim xanh được biết đến là loại nấm khá quý hiếm và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về thành phần dược chất, công dụng hay cách phân biệt loại nấm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các thông tin này qua nội dung bài viết sau nhé.

Những lưu ý cần biết khi mua nấm linh lim xanh

Dưới đây là một vài lưu ý cần biết khi mua nấm linh lim xanh, cùng tìm hiểu nhé.

Thành phần dược chất

Nấm linh lim xanh là loại nấm linh chi đặc hữu. Loại nấm này thường sinh trưởng và phát triển chủ yếu trên cây lim xanh sống bên trong những khu rừng nguyên sinh. Cũng chính vì vậy chúng khá hiếm và quá trình tìm kiếm rất khó khăn. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho loại nấm này trở nên đắt giá.

Top lưu ý, liều dùng nấm linh lim xanh cho sức khỏe - sắc đẹp

Bên trong nấm linh lim xanh có chứa 3 thành phần hết sức quan trọng. Đó chính là beta-glucans và hero-beta-glucans, ling Zhi-8 protein và garnodermic acids-triterpenes. Các thành phần này có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc điều trị và phòng bệnh.

Công dụng

Nấm linh lim xanh được ứng dụng khá nhiều trong y học cổ truyền cũng như y học hiện đại. Bởi loại nấm này không những có khả năng tăng cường hệ miễn dịch mà còn có thêm nhiều công dụng hữu ích khác, bao gồm:

  • Hỗ trợ giải độc tế bào gan.
  • Tăng cường khả năng tuần hoàn máu não.
  • Tăng cường những dưỡng chất cần thiết, giúp chống lão hóa một cách hiệu quả.
  • Nâng cao thể trạng, sức khỏe và kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Thanh lọc, làm mát cơ thể cực kỳ hiệu quả.
  • Giảm tình trạng mỡ trong máu.
Top lưu ý, liều dùng nấm linh lim xanh cho sức khỏe - sắc đẹp

Cách phân biệt hàng tốt

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp nấm linh lim xanh. Tuy nhiên, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này kém chất lượng và có mức giá cao khiến cho người tiêu dùng “tiền mất tật mang”.

Điều này gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến trải nghiệm của người tiêu dùng. Vì thế, người tiêu dùng cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn mua sản phẩm để chọn sản phẩm đạt yêu cầu với mức giá thích hợp nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình.

Top lưu ý, liều dùng nấm linh lim xanh cho sức khỏe - sắc đẹp

Bạn có thể phân biệt nấm lim xanh qua các đặc điểm nhận dạng bên ngoài của nó. Với mặt trên nấm có nhiều chỗ bóng như sừng, còn phần dưới thì lại mịn như nhung. Bên cạnh đó, nấm linh lim xanh thường có màu nâu xám ngả đen hoặc pha vàng.

Ngoài ra, nấm linh lim xanh rất đắng, điều này bạn có thể cảm nhận trực quan mà không cần phải nếm thử. Vì thế, bạn có thể quan sát thật cẩn thận trước khi mua sản phẩm.

Linh Chi Nông Lâm - địa chỉ mua nấm linh lim xanh chất lượng

Linh Chi Nông Lâm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn hỗ trợ cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nuôi trồng nấm linh chi cũng như các loại nấm thương phẩm khác. Bằng chính những sản phẩm chất lượng cao cấp được cung cấp với mức giá hợp lý, Linh Chi Nông Lâm ngày càng thu hút được nhiều khách hàng ghé đến mua sản phẩm.

Top lưu ý, liều dùng nấm linh lim xanh cho sức khỏe - sắc đẹp

Nấm linh lim xanh ở Linh Chi Nông Lâm cung cấp là những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm ở đây được trải qua kiểm định chi tiết, rõ ràng trước khi đưa ra thị trường. Nhằm đảm bảo hơn về chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, nấm linh lim xanh ở đây được cung cấp với mức giá cụ thể, rõ ràng nên quý khách có thể dễ dàng tham khảo trước khi mua.

Top lưu ý, liều dùng nấm linh lim xanh cho sức khỏe - sắc đẹp

Linh Chi Nông Lâm như là 1 thương hiệu uy tín lâu năm chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm quý từ thiên nhiên phục vụ cho người dân Việt Nam. Vì thế, Linh Chi Nông Lâm sẽ là địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Nhanh chóng liên hệ với Linh Chi Nông Lâm qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Ngoài sản phẩm nấm lim xanh chất lượng cao, ở Linh Chi Nông Lâm còn nổi bật với các sản phẩm quý từ thiên nhiên giúp bảo vệ sức khỏe như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, yến sào, đại táo, mật ong, sâm ngọc linh với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: số 14 đường N1, Kp 6, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức (bên trong Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh) có chi nhánh hơn 200 đại lý và phân phối tại 63 tỉnh, thành Việt Nam.

Website: Linhchinonglam.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast