Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.
“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện không chỉ thay đổi hình thức bên ngoài mà khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững bằng một ngôn ngữ trẻ trung, mới mẻ hơn.
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.
Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng, hoàn thành 71% và 77% kế hoạch năm.
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.
Chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng” liên tiếp tìm thấy những khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt - 1 lượng vàng 9999 và nhiều giải vàng hấp dẫn khác.
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành hàng sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Chưa đầy 2 tháng từ khi được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc, trong điều kiện phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch Covid - 19 và cách ly xã hội, nhưng Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã hoàn tất các công đoạn để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc.