Thị Mầu cũng giành Top 1 Trending Tiktok với các video biến hình sử dụng nhạc nền. Trong đó các nghệ sĩ như Lệ Quyên, Hoa hậu Thùy Tiên, Angela Phương Trinh, Á hậu Quỳnh Châu, BB Trần... đều tham gia hóa thân trong video.
Hiện tại, MV Thị Mầu sở hữu hơn 5,6 triệu lượt xem, hơn 227 nghìn lượt thích và hơn 15 nghìn bình luận. Đây là lần thứ 3 Hoà Minzy có được Top 1 Trending Youtube trong sự nghiệp, sau thành công của MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, và MV Chấp nhận.
Khán giả dành nhiều phản hồi tích cực cho sản phẩm mới của Hòa Minzy nhờ kết hợp hài hoà giữa văn hoá Việt Nam và giai điệu, trang phục hiện đại, đầy tính xu hướng. Hoà Minzy và ê - kíp cũng sử dụng công nghệ mapping trong sản xuất MV này.
Theo Hòa Minzy, cô không làm MV để kể câu chuyện mà muốn nhắc về thể loại chèo với khán giả trẻ. Nữ ca sĩ mong các bạn trẻ sẽ biết đến bộ môn chèo nhiều hơn, vì nền âm nhạc Việt Nam có chèo rất hay nhưng lại đang bị mai một dần.
Hoà Minzy thực hiện MV Thị Mầu mà không hề có bất kỳ nhà tài trợ nào vì không muốn đưa yếu tố quảng cáo vào sản phẩm một cách khiên cưỡng. Tổng kinh phí thực hiện dự án lên đến 9 con số 0.