Nâng cao năng lực Marketing cho doanh nghiệp Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Thực hiện Đề án “Nâng cao năng lực quản trị và hội nhập quốc tế cho doanh nghiệp Hà Tĩnh”, sáng 16/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp – Doanh nhân với marketing 2016”.

Nâng cao năng lực Marketing cho doanh nghiệp Hà Tĩnh ảnh 1

Tiến sỹ Hoàng Anh Tuấn, Giảng viên Marketing các chương trình Thạc sỹ quốc tế, Đại học RMIT, La trobe va Troy University thông tin, chia sẻ các kinh nghiệm marketing cho doanh nghiệp.

Tại hội thảo, Tiến sỹ Hoàng Anh Tuấn - Giảng viên Marketing các chương trình Thạc sỹ quốc tế (Đại học RMIT, La trobe va Troy University) đã thông tin với các học viên các chuyên đề như: Xu hướng bán hàng và tiếp thị hiện đại; xu hướng tạo thu nhập bền vững cho chủ doanh nghiệp; internet marketing; nhượng quyền thương mại Franchising...

Đồng thời, các doanh nghiệp được trao đổi, chia sẻ, thực hành các kỹ năng nhằm nâng cao năng lực marketing, phát triển doanh nghiệp.

Trước đó, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh cũng đã tổ chức hội thảo tại huyện Hương Sơn, TX. Kỳ Anh với chủ đề “Doanh nghiệp với chính sách mới” nhằm cung cấp các thông tin mới nhất về pháp luật kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast