Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh sẵn sàng phục vụ đại hội

(Baohatinh.vn) - Là nơi sẽ diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 nên trong suốt gần một tháng qua, cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã tích cực làm việc, đẩy nhanh tiến độ các phần việc để sẵn sàng phục vụ sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh nhà.

Bên cạnh việc triển khai công tác thông tin tuyên truyền, đón tiếp, bố trí ăn ở cho đại biểu về dự đại hội thì việc chuẩn bị hội trường phục vụ trong 3 ngày làm việc của đại hội có vai trò hết sức quan trọng, luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh sẵn sàng phục vụ đại hội ảnh 1
Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh sẵn sàng phục vụ đại hội ảnh 2

Việc trang trí phía ngoài hội trường đã hoàn thành

Làm sao để địa điểm diễn ra đại hội vừa long trọng, trang nghiêm vừa thể hiện khí thế, tinh thần của đại hội là một bài toán đặt ra cho ngành VH-TT&DL.

Ông Mai Quốc Quyền, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cho biết: Được chọn làm địa điểm diễn ra đại hội, vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với cán bộ, nhân viên trung tâm.

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh sẵn sàng phục vụ đại hội ảnh 3

Sân khâu phía trong hội trường đang được các cán bộ, nhân viên Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành vào ngày ngày 14/10.

Để xứng đáng với sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, trong suốt gần một tháng qua, hơn 45 cán bộ, nhân viên trung tâm đã làm việc cật lực, không kể ngày đêm lên ý tưởng, triển khai việc trang trí sân khấu, pa - nô, áp - phích, cổng chào, âm thanh, ánh sáng…

Đặc biệt, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự tại cuộc kiểm tra ngày 11/10, trung tâm đã nhanh chóng điều chỉnh một số hạng mục như: màu sắc, diện tích sân khấu, phòng triễn lãm tranh ảnh... cho phù hợp.

Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh sẵn sàng phục vụ đại hội ảnh 4

Các pa - nô, áp - phích, cổng chào cũng đã được trang trí xong

Ngoài ra, trung tâm cũng đã làm việc xong với Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN tỉnh và Điện lực Hà Tĩnh để có các phương án dự phòng đảm bảo cho đại hội được diễn ra thông suốt.

Đến nay, các phần việc, hạng mục chính tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cơ bản đã hoàn thành để sẵn sàng phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.

Chủ đề ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast