“Bà hỏa” thiêu rụi quán ăn cạnh hồ Kẻ Gỗ

(Baohatinh.vn) - Vụ cháy khiến một quán ăn ở khu vực hồ Kẻ Gỗ (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ông Hà Huy Hùng - Chủ tịch UBND xã Cẩm Mỹ (Cẩm Xuyên) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại một nhà tạm cạnh hồ Kẻ Gỗ, rất may không có thiệt hại về người.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 13/2, tại nhà tạm của anh Phan Đức Trọng (SN 1978), ở thôn Mỹ Hà, xã Cẩm Mỹ bốc khói ngùn ngụt. Nhà tạm này được anh Trọng sử dụng để kinh doanh dịch vụ ăn uống.

“Bà hỏa” thiêu rụi quán ăn cạnh hồ Kẻ Gỗ

Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hà Tĩnh triển khai công tác chữa cháy

Do nhà tạm chủ yếu làm bằng tranh, tre nên đám cháy nhanh chóng lan rộng. Thời điểm xảy ra vụ cháy không có người ở nhà nên không kịp sơ tán tài sản.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Hà Tĩnh) và hàng trăm người dân tham gia công tác chữa cháy.

“Bà hỏa” thiêu rụi quán ăn cạnh hồ Kẻ Gỗ

Một số xe máy bị thiêu rụi

Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng phần tranh tre của nhà bị thiêu rụi hoàn toàn với diện tích khoảng 100 m2; một số đồ dùng trong nhà cùng nhiều xe máy đã bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, thống kê thiệt hại về tài sản và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast