Cần sớm có biện pháp ngăn chặn kẻ quấy rối người dân

Trong nhiều ngày qua, người dân tại khối 4 và khối 5 thị trấn Hương Khê rất lo lắng trước một đối tượng thường xuyên la ó và đập phá cửa ngõ của rất nhiều nhà dân.

Điều đáng nói, sự việc trên đã được trình báo với chính quyền địa phương nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Để đề phòng Hải, những người hàng xóm xung quanh luôn phải khóa kín cổng.

Để đề phòng Hải, những người hàng xóm xung quanh luôn phải khóa kín cổng.

Ông Trần Phát Đạt, trú tại khối 4 phản ánh: Vào các đêm 21, 22/2, khi mọi người đang ngủ thì Nguyễn Thanh Hải ( thường gọi Hải Vịnh) cầm theo hung khí đến từng hộ dân la ó, chửi bới và đập phá các cánh cửa của một số nhà.

Trước sự đe dọa của Hải, ngay lập tức người dân nơi đây đã đến trình báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Tuy nhiên những ngày sau đó đối tượng Hải vẫn tiếp tục những hành động như cũ nhưng không hề thấy chính quyền địa phương can thiệp. Sự thờ ơ của chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đang khiến người dân nơi đây hết sức lo lắng.

" Chúng tôi đã trình báo lại sự việc với chính quyền địa phương nhưng không thấy ai đã động gì. Trước hành động của tên Hải, chúng tôi chỉ biết đóng thật kín cổng để đề phòng và cấm không cho trẻ con ra ngoài", một người dân bức xúc.

Trao đổi sự việc này, ông Việt, trưởng CA thị trấn Hương Khê cho rằng: Hải là đối tượng có tiền sử bị bệnh tâm thần, nay đang điều trị tại nhà. Những biểu hiện la ó, quậy phá người dân trong mấy ngày gần đây chính quyền địa phương chỉ giao cho gia đình xử lí.

Thiết nghĩ, để đảm bảo cho người dân yên tâm sinh sống, việc quản lí đối tượng Hải không chỉ có gia đình mà cần có sự phối hợp của các cấp chính quyền địa phương cũng như các cơ quan chức năng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast