Theo thông tin từ Trung tâm điều hành tuyến cáp quang biển quốc tế AAG, AAG vừa gặp sự cố lần thứ 3 trong năm nay trên nhánh S1H khiến cho toàn bộ các kênh quốc tế trên cáp nhánh S
VNPT vừa cho biết, đối tác quốc tế đã tiến hành cấu hình nguồn trên tuyến cáp biển AAG, tính đến 23h16 ngày 8/1/2018 đã khôi phục được 90% dung lượng. Dự kiến, đến ngày 20/1/2018, việc cấu hình lại hệ thống AAG sẽ được hoàn tất, khôi phục 100% dung lượng.
VNPT vừa cho biết, tối 23/12/2017, cáp quang biển quốc tế APG gặp sự cố trên nhánh từ Việt Nam đi Singapore. Đây là lần thứ 2 trong năm nay cáp biển APG gặp sự cố. Cùng ngày, sự cố xảy ra hôm 7/11/2017 trên tuyến cáp biển AAG đã được khắc phục xong.
VNPT vừa cho biết, theo thông tin từ đối tác quốc tế, dự kiến sự cố xảy ra ngày 7/11/2017 trên tuyến cáp quang biển quốc tế AAG sẽ được bắt đầu khắc phục từ ngày 14/12 và hoàn thành vào 18/12/2017.
Từ 9h15 sáng nay, ngày 7/11/2017, cáp quang biển quốc tế AAG lại gặp sự cố trên cáp nhánh từ TP.HCM đi quốc tế và hiện nguyên nhân của sự cố vẫn chưa được xác định. Đây là lần thứ 5 trong năm nay tuyến cáp biển AAG gặp sự cố.