Góp sức đưa TP Hà Tĩnh thành đô thị trung tâm vùng Bắc Trung bộ
Góp sức đưa TP Hà Tĩnh thành đô thị trung tâm vùng Bắc Trung bộ

L.T.S: Chung một niềm tin, ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, Báo Hà Tĩnh lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Bà Nguyễn Thị Lệ Hà - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh (ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII - đơn vị bầu cử số 4, TP Hà Tĩnh).

Nếu được cử tri của Thành phố tin yêu, tín nhiệm bầu tôi là người đại biểu HĐND tỉnh, tham gia vào cơ quan quyền lực nhà nước tại địa phương, tôi hứa sẽ ra sức rèn luyện, phấn đấu hết mình để làm tốt một số nhiệm vụ sau đây:

Thứ nhất, tiếp tục học tập, nghiên cứu, nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống, vai trò nêu gương của một đảng viên.

Với vai trò là người đại biểu HĐND, tôi cam kết sẽ thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, thu thập và phản ánh đầy đủ, trung thực ý kiến của cử tri với HĐND tỉnh hoặc chuyển các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền giải quyết một cách kịp thời.

Góp sức đưa TP Hà Tĩnh thành đô thị trung tâm vùng Bắc Trung bộ

Bà Nguyễn Thị Lệ Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh trình bày chương trình hành động của mình trong hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với 8 người ứng cử đại biểu HĐNĐ tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2021 - 2026 (đơn vị bầu cử số 4) tại hội trường UBND xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh)

Thứ hai, là công dân của Thành phố, đã từng có thời gian tham gia Đoàn công tác của tỉnh tại TP Hà Tĩnh, từng được tham gia nhiều hội nghị tiếp xúc cử tri của các đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại TP. Vì vậy, tôi rất hiểu và biết được nhiều vấn đề mà bà con cử tri và cấp ủy, chính quyền TP Hà Tĩnh quan tâm tập trung thực hiện để hoàn thành Đề án “Xây dựng thành phố Hà Tĩnh có quy mô phù hợp, kết cấu hạ tầng đồng bộ, từng bước hiện đại, thông minh, phấn đấu trở thành một trong những đô thị trung tâm vùng Bắc Trung bộ”; xứng đáng là đô thị tỉnh lỵ của tỉnh.

Tôi sẽ cùng với Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối thực hiện tốt chương trình phối hợp với Ban Thường vụ Thành ủy, trọng tâm là phát huy vai trò để chỉ đạo, hướng dẫn, vận động các sở, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cấp tỉnh thực hiện những vấn đề lớn, quan trọng, thuộc lĩnh vực kinh tế - xã hội của thành phố.

Xây dựng cơ quan, công sở văn hoá, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, tang, lễ hội; tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội, công tác từ thiện nhân đạo; tuyên truyền các ngày lễ, các sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố; các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao; thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong các cơ quan, đơn vị.

Bên cạnh đó, phát huy vai trò của hơn 3.000 đảng viên của Đảng bộ Khối tham gia sinh hoạt nơi cư trú trên địa bàn thành phố để góp phần xây dựng các thôn, tổ dân phố kiểu mẫu, văn minh, xây dựng chính quyền cơ sở vững mạnh.

Góp sức đưa TP Hà Tĩnh thành đô thị trung tâm vùng Bắc Trung bộ

Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh đã vinh danh 16 tập thể, 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021.

Thứ ba, với trách nhiệm là một Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, tôi sẽ phát huy được vai trò, vị trí của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh - là đảng bộ có 109 tổ chức đảng, với hơn 8200 đảng viên làm việc trong các cơ quan Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp cấp tỉnh. Đây là các cơ quan vừa có nhiệm vụ triển khai, vừa tham mưu thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách của Nhà nước đến các cấp uỷ, chính quyền địa phương trong toàn tỉnh.

Tôi sẽ cùng BTV Đảng uỷ Khối là cầu nối để cùng với cử tri giám sát việc triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước tại các cơ quan, doanh nghiệp trong Đảng bộ; việc thực hiện vai trò nêu gương, thực hiện đạo đức công vụ của cán bộ đảng viên Đảng bộ Khối; đặc biệt là phản ánh những vướng mắc, bất cập, khó khăn của cử tri nhằm tạo phù hợp giữa chính sách và thực tiễn cuộc sống, vì sự phát triển chung của tỉnh nhà

Chủ đề BẦU CỬ ĐBQH VÀ HĐND CÁC CẤP

Chủ đề Tiểu sử và chương trình hành động ứng cử viên ĐBQH, HĐND Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast