Nỗ lực quan tâm nhiều hơn đến đời sống phụ nữ
Nỗ lực quan tâm nhiều hơn đến đời sống phụ nữ

L.T.S: Chung một niềm tin, ngày 23/5/2021, cử tri cả nước sẽ thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng: lựa chọn người xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. Quyết tâm và nhiệt huyết, các ứng viên đang xây dựng chương trình hành động để ngay khi trúng cử, có thể bắt tay thực hiện trọng trách của một đại biểu dân cử. Trên cơ sở chương trình hành động của các ứng viên, Báo Hà Tĩnh lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc.

Bà Nguyễn Thị Việt Hà - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh (ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII - đơn vị bầu cử số 6, huyện Can Lộc).

Nếu được cử tri tiếp tục tín nhiệm bầu vào HĐND tỉnh khóa XVIII, tôi sẽ nỗ thực hiện trách nhiệm người đại biểu nhân dân bằng những việc làm cụ thể như sau:

Thứ nhất: Thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri, với Nhân dân, tăng cường đi cơ sở để lắng nghe, tiếp thu các ý kiến, nguyện vọng xác đáng của quý vị cử tri để cùng các đại biểu HĐND bàn và quyết định những quyết sách, giải pháp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện Can Lộc. Đặc biệt quan tâm những giải pháp chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân các xã, đặc biệt những xã vùng khó khăn được tốt hơn thông qua giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh, những vấn đề liên quan đến nông nghiệp, nông thôn, nông dân…

Nỗ lực quan tâm nhiều hơn đến đời sống phụ nữ

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà và lãnh đạo huyện Can Lộc trao hỗ trợ mái ấm tình thương cho gia đình chị Dương Thị Thanh Bình - hội viên Chi hội phụ nữ thôn Song Sơn (xã Khánh Vĩnh Yên - Can Lộc). Ảnh tư liệu

Thứ hai: Nhiệm kỳ 2020-2025, tỉnh Hà Tĩnh thực hiện thí điểm đề án xây dựng tỉnh nông thôn mới giai đoạn 2021-2025, huyện Can Lộc xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào năm 2025, với vai trò là người đứng đầu tổ chức Hội LHPN tỉnh, tôi sẽ tăng cường huy động nguồn lực, chỉ đạo quyết liệt các cấp hội triển khai những nội dung liên quan đến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, phát triển kinh tế; xây dựng nông thôn mới...

Thứ ba: Tích cực đóng góp ý kiến, tham mưu trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị em phụ nữ; công tác bình đẳng giới. Trong đó, tôi sẽ đặc biệt chú trọng đến vấn đề phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em.

Nỗ lực quan tâm nhiều hơn đến đời sống phụ nữ

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà trao bằng khen cho các huyện có số lượng thí sinh dự thi nhiều và ảnh chất lượng nhất (ngày 19/3/2021).

Thứ tư: Là cán bộ nữ với vị trí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, tôi sẽ luôn sát cánh cùng cán bộ, hội viên phụ nữ, sẽ luôn đồng hành cùng chị em, vui khi chị em vui, bên cạnh khi chị em cần, sẻ chia khi chị em gặp khó khăn… Bản thân sẽ luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, hết lòng vì công việc được giao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Trong quá trình công tác, chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, bản thân rất mong nhận được sự giúp đỡ và đóng góp ý kiến của quý vị cử tri, của các đồng chí, đồng nghiệp dưới mọi hình thức. Tôi hứa sẽ tiếp thu nghiêm túc và sửa chữa kịp thời những sai sót để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Chủ đề BẦU CỬ ĐBQH VÀ HĐND CÁC CẤP

Chủ đề Tiểu sử và chương trình hành động ứng cử viên ĐBQH, HĐND Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast