Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mất trụ cột quan trọng trước trận gặp Khánh Hòa

(Baohatinh.vn) - Vũ Viết Triều, hậu vệ cánh trái chủ lực của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Khánh Hòa tại vòng 10 V.League 2023/24.

Viết Triều là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của HLHT. Anh đã thi đấu đầy đủ cả 9 trận tại V.League mùa giải này và là mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của đội bóng. Việc Viết Triều nhận đủ 3 thẻ vàng và phải vắng mặt sẽ là một tổn thất lớn cho HLHT trước trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 10 V.League 2023/24.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mất trụ cột quan trọng trước trận gặp Khánh Hòa

Vũ Viết Triều chơi xông xáo trong trận gặp CLB TP Hồ Chí Minh. Ảnh: VPF.

Đầu quân cho HLHT từ mùa giải 2023, Vũ Viết Triều đã chứng minh tài năng của mình và chiếm được tình yêu của người hâm mộ Hà Tĩnh. Thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu ở mọi đấu trường mà đội chủ sân Hà Tĩnh tham gia năm 2023, Viết Triều góp công lớn vào thành tích lọt vào top 8 V.League 2023 của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mất trụ cột quan trọng trước trận gặp Khánh Hòa

Vũ Viết Triều là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của HLHT. Ảnh: VPF.

Việc thiếu vắng Viết Triều sẽ buộc ban huấn luyện phải đưa ra những điều chỉnh trong đội hình. Theo HLV Nguyễn Thành Công: "Viết Triều là một trụ cột của HLHT, việc thiếu vắng cầu thủ quê Quảng Ninh là đáng tiếc. Tuy nhiên, hiện tại, các cầu thủ như Ngọc Thắng, Lâm Anh Quang cũng cho thấy có nhiều tiến bộ và có thể đảm nhiệm được vai trò ở hàng thủ".

Sau 9 vòng đấu, HLHT đang có 9 điểm và tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ tiếp đón Khánh Hòa, đội bóng đang xếp thứ 13 và chỉ thua đội chủ nhà 2 điểm.

Trận đấu giữa HLHT với Khánh Hòa tại vòng 10 V.League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 17h00, ngày 23/2/2024 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast