Xem trực tiếp Sài Gòn FC với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 6 V.League

(Baohatinh.vn) - Sài Gòn FC sẽ tiếp đón tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 6 V.League trên SVĐ Thống Nhất. Trận đấu được diễn ra vào lúc 19h, ngày 24/6.

Xem trực tiếp Sài Gòn FC với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 6 V.League

Trải qua 5 vòng đấu bất bại ở V.League với 2 thắng, 3 hòa, Sài Gòn FC hiện có 9 điểm và đang ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đang là một trong những câu lạc bộ có hàng thủ tốt nhất tại V.League khi mới chỉ để thủng lưới 2 bàn.

Phong độ cao, được thi đấu trên sân nhà trước một tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 3 điểm trọn vẹn sẽ là mục tiêu mà Sài Gòn FC không thể bỏ qua.

Về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, dù bất bại 5 trận liên tiếp ở mọi đấu trường, nhưng, tại V.League, đội bóng Núi Hồng mới chỉ dành được 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 hòa, 2 thua và hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Nếu nhìn vào thành tích của hai đội bóng thì rõ ràng lợi thế đang nghiêng hẳn về phía Sài Gòn FC. Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy đó là khi gặp một đội bóng trên tầm, được đánh giá cao hơn thì đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức càng chơi hay và sung mãn hơn. Điều đó được thể hiện trong chiến thắng 2-0 trước đội xếp thứ 3 V.League 2019 Than Quảng Ninh ở vòng 3 và cầm hòa đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 4.

Với phong độ đang rất tốt của hai đội trong giai đoạn gần đây hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt và hấp dẫn.

Xem trực tiếp Sài Gòn FC với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 6 V.League

Bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu tại V.League 2020.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 19h ngày 24/6 trên SVĐ Thống Nhất.

Link xem trực tiếp: VTC3 hoặc HTTV.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast