Việc tích cực đưa sản phẩm bán hàng trên các nền tảng số không chỉ đem lại nhiều hiệu quả trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mà còn tạo nên một cuộc cách mạng tư duy, giúp người nông dân Hà Tĩnh từng bước vươn ra “biển lớn".
Chuyển đổi số báo chí không chỉ đơn thuần là sự thay đổi về công nghệ mà còn là sự thay đổi trong cách thức tiếp cận, sản xuất và phân phối nội dung. Nội dung số trở thành yếu tố then chốt, đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của báo chí hiện đại. Vấn đề này đang được Báo Hà Tĩnh đẩy mạnh và bước đầu đã mang lại hiệu quả rõ nét.
Không đứng ngoài sự thay đổi của xu hướng báo chí hiện đại, phải theo kịp sự phát triển của công nghệ truyền thông thời 4.0, phải nắm bắt được sự thay đổi trong cách tiếp cận thông tin của bạn đọc chính là những trăn trở lớn khi giải bài toán đa phương tiện, đa nền tảng của Báo Hà Tĩnh.
Sớm tiến hành chuyển đổi số, tận dụng tối đa mặt tích cực từ truyền thông xã hội, Báo Hà Tĩnh đã tạo cho mình một lối đi riêng khi xem “nội dung là vua, công nghệ là nữ hoàng” để vững vàng ở vị trí số 1 trong hệ thống báo Đảng cả nước suốt nhiều năm nay.
Với vai trò định hướng dư luận xã hội và nâng cao dân trí, báo chí nói chung và Báo Hà Tĩnh nói riêng đã và đang góp phần tích cực vào công cuộc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước. Điều đó đã được thể hiện bằng sự ghi nhận và kỳ vọng của độc giả.