Thi ảnh đẹp và video clip phục vụ quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Tĩnh” và video clip “Hà Tĩnh trong tôi” năm 2018 là một trong nhiều hoạt động của ngành VHTT&DL Hà Tĩnh nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá những nét đặc trưng về cảnh quan thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, con người và bản sắc văn hóa, du lịch của tỉnh đến với du khách trong nước và quốc tế.

Thi ảnh đẹp và video clip phục vụ quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Tĩnh

Cuộc thi đồng thời xây dựng kho tư liệu hình ảnh và video clip cho công tác quảng bá, xúc tiến Du lịch Hà Tĩnh.

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam đang sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam hoặc đi du lịch đến Hà Tĩnh.

Thi ảnh đẹp và video clip phục vụ quảng bá, xúc tiến du lịch Hà Tĩnh

Các tác phẩm dự thi “Ảnh đẹp du lịch Hà Tĩnh” phản ánh vẻ đẹp đặc trưng về danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, những nét sinh hoạt văn hóa thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân, của du khách khám phá, trải nghiệm tại những điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh; những công trình lịch sử, văn hóa, các loại hình du lịch, các tour du lịch đặc trưng, các lễ hội, các hình thức văn hóa, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Các tác phẩm dự thi video clip “Hà Tĩnh trong tôi” tập trung giới thiệu một chủ đề hoặc các nhóm chủ đề về: các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, di sản vật thể và phi vật thể của Hà Tĩnh; vẻ đẹp truyền thống lịch sử, văn hóa, nét sinh hoạt thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân, các hoạt động du khách khám phá, trải nghiệm tại các điểm du lịch Hà Tĩnh; các loại hình du lịch, các tour du lịch đặc trưng, các lễ hội, sự kiện văn hóa, du lịch tiêu biểu; các hình thức văn hóa, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ảnh và video clip dự thi phải được chụp/quay trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến hết thời hạn nhận tác phẩm dự thi. Số lượng tác phẩm dự thi cho mỗi thể loại (ảnh hoặc video clip) không hạn chế. Ảnh dự thi là ảnh đơn. Các tác giả có thể lựa chọn tham gia một hoặc hai thể loại nói trên.

(Chi tiết Thể lệ cuộc thi mời bạn đọc xem và tải về tại đây).

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 18/10/2018 đến hết ngày 10/12/2018. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, truy cập tại website: http://dulichhatinh.com.vn hoặc Trung tâm Quảng bá, Xúc tiến Văn hóa - Du lịch Hà Tĩnh, số 20, đường 26/3, TP Hà Tĩnh; email: dulichhatinh2018@gmail.com; bà Lê Thị Hoa, ĐT: 02393686234 - 0974844557.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast