Theo UBND tỉnh Hà Tĩnh, trong năm 2018 vừa qua, việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), cung cấp dịch vụ công trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực; tình trạng hồ sơ giải quyết chậm trễ giảm hẳn so với năm 2017; thái độ phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức tận tình, chuyên nghiệp hơn.
Tính từ đầu năm đến nay, Sở Công thương Hà Tĩnh đã tiếp nhận, giải quyết đúng hạn 2.870 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.
Độc giả, khán thính giả chính là “khách hàng” của các sản phẩm báo chí. Vì vậy, lắng nghe ý kiến của người đọc, người xem, các cơ quan báo chí sẽ có cơ sở để hoàn thiện hơn các ấn phẩm, chương trình, đồng thời, xây dựng chiến lược phát triển một cách hiệu quả.