Báo Indonesia không đánh giá cao Công Vinh

Trong bài viết nhận định về đội chủ nhà Việt Nam, tờ Goal phiên bản Indonesia không đánh giá cao cơ hội được thi đấu của chân sút nổi tiếng Lê Công Vinh.

Lê Công Vinh chính là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Anh từng tham dự các kỳ AFF Cup 2004, 2007, 2008 và 2012. Tổng cộng, tiền đạo của B.Bình Dương ghi được 9 bàn tại các kỳ AFF Cup 2004, 2007 và 2008. Trong giai đoạn chuẩn bị cho AFF Cup năm nay, Lê Công Vinh tịt ngòi từ ngày 15/10.

Báo Indonesia không đánh giá cao Công Vinh ảnh 1

Lê Công Vinh đang có giai đoạn khó khăn trong màu áo ĐTVN. Ảnh: Tùng Lê.

Trong bài viết đánh giá sức mạnh của ĐTVN tại AFF Cup năm nay, tờ Goal phiên bản Indonesia nhận định: “Thật khó để tiết lộ ai là cầu thủ chủ chốt trong đội tuyển quốc gia bởi Việt Nam không có ngôi sao đặc biệt và không thể thay thế. Ngay cả Lê Công Vinh cũng có tin cho rằng rất khó có mặt ở đội hình chính thức. Tuy nhiên, có ít nhất 3 cầu thủ sẽ có cơ hội chơi bóng thường xuyên nhất”.

Ba cầu thủ được phía Indonesia đánh giá cao là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết và Ngô Hoàng Thịnh. Họ nhận định: “Tiền đạo của B.Bình Dương là một trong những chân sút yêu thích của HLV Miura. Anh có sức mạnh trong những pha bóng bổng và là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2014”.

Báo Indonesia không đánh giá cao Công Vinh ảnh 2

Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ chơi tốt nhất của ĐTVN thời gian gần đây khi liên tục ghi bàn trong các trận giao hữu.

“Văn Quyết là người chơi tốt nhất phía sau các tiền đạo của ĐTVN. Anh đang có phong độ tuyệt vời, hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành tích của đội. Trong khi đó, đội trưởng đội U23 Ngô Hoàng Thịnh chơi ở vị trí tiền trung tâm, có vai trò quan trọng trong việc liên kết giữa hệ thống phòng ngự và tấn công”.

Trong lịch sử AFF Cup, ĐTVN đã thi đấu tổng cộng 47 trận, trong đó có 22 trận thắng, 12 trận hòa và 13 trận thua. ĐTVN ghi được 101 bàn thắng, thủng lưới 54 bàn. Lê Huỳnh Đức là cầu thủ giữ kỷ lục ghi bàn cho ĐTVN tại giải đấu này với 14 bàn thắng.

Theo Zing

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast