Chốt danh sách dự vòng knock-out Champions League 2014/15: Nhiều tân binh xung trận!

Danh sách cầu thủ dự vòng 1/8 Champions League 2014/15 vừa được các CLB chốt xong. Không bất ngờ khi những tân binh trong “phiên chợ Đông” vừa qua như Cuadrado (Chelsea), Bony (Man City), Paulista (Arsenal), Torres (Atletico) hay Odegaard (Real)… sẽ được xung trận.

Bony và Cuadrado (ảnh nhỏ) là hai trong nhiều cái ngôi sao được bổ sung vào danh sách dự Champions League mùa này

Bony và Cuadrado (ảnh nhỏ) là hai trong nhiều cái ngôi sao được bổ sung vào danh sách dự Champions League mùa này

Theo danh sách vừa được Arsenal đăng ký lên UEFA để chuẩn bị cho loạt trận knock-out Champions League mùa này, 3 cái tên: Francis Coquelin, Olivier Giroud và Gabriel Paulista đều được điền vào. Giroud đã không được đăng ký vào danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League 2014/15 do phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân dính phải hồi tháng 8 năm ngoái.

Tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Vì lẽ đó, tiền đạo này phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu cuối cùng của Arsenal tại vòng bảng dù cho đã bình phục hoàn toàn. Còn với Coquelin, anh cũng vắng mặt trong danh sách bởi được đem cho Charlton mượn khi đó. Còn giờ đây, với phong độ ngày càng được cải thiện, Coquelin nghiễm nhiên đã được HLV Arsene Wenger tin dùng để thử sức ở loạt knock-out đầy căng thẳng.

Ngoài Coquelin và Giroud, cái tên tiếp theo đáng chú ý xuất hiện trong danh sách vừa được Arsenal đăng ký là Paulista. Chuyển tới Arsenal từ Villarreal trong “phiên chợ Đông” vừa qua, Paulista đang được kỳ vọng sẽ đem tới sự vững chắc hơn cho hàng phòng ngự Pháo thủ.

Tân binh Cuadrado của Chelsea

Tân binh Cuadrado của Chelsea

Tương tự như Arsenal, một đội bóng khác tại Anh là Chelsea cũng đã chốt xong danh sách cầu thủ tham gia giai đoạn knock-out Champions League 2014/15. Cụ thể hơn, trong danh sách của Chelsea đã xuất hiện thêm tân binh Juan Cuadrado mới chuyển đến từ Fiorentina và tiền đạo trẻ Isaiah Brown. Sự góp mặt của Cuadrado hứa hẹn sẽ giúp hàng công của Chelsea thêm sắc bén và hiệu quả hơn khi bước vào những trận đấu sống còn trước mắt.

Chelsea bổ sung Cuadrado còn Man City cũng điền tên Wilfried Bony. Do danh sách đăng ký dự Champions League chỉ được giới hạn trong 21 người vì phải chấp nhận án phạt từ UEFA (vi phạm luật công bằng tài chính), nên Man City phải loại bớt người nhằm dọn chỗ cho Bony. Và trái với dự đoán, người phải hy sinh không phải Edin Dzeko mà là Stevan Jovetic.

Sự biến động về nhân sự còn được ghi nhận qua danh sách đăng ký ở Atletico Madrid, Real Madrid… Cụ thể Atletico Madrid đã có sự bổ sung 2 tân binh là Cani và Fernando Torres, Real Madrid cũng đã điền 2 cái tên mới là Martin Odegaard và Lucas Silva vào danh sách thi đấu ở vòng knock-out. Trong khi đó Bayern cũng bổ sung thủ môn Pepe Reina.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast