Cristiano Ronaldo sẽ không tái ký hợp đồng sau năm 2015

Tờ báo nổi tiếng của Bồ Đào Nha “A Bola” khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo không muốn tái ký với Real Madrid dù hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào năm 2015.

Siêu sao Ronaldo - ảnh Getty
Siêu sao Ronaldo - ảnh Getty

Theo “A Bola”, sở dĩ Cristiano tỏ thái độ như vậy là vì anh cảm thấy không vui vẻ với thái độ đối xử từ phía lãnh đạo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, những người chỉ lợi dụng hình ảnh của anh để tiến hành tranh cử chứ thực lòng không yêu quý gì anh.

Thông tin này càng khẳng định những gì mà tờ As đã công bố, theo đó Cristiano làm ngơ trước những đề nghị tái ký hợp đồng từ phía chủ tịch Florentino Perez và hiện tại các cuộc thương lượng đang ở điểm chết.

“A Bola” còn cho biết Cristiano muốn thay đổi không khí khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid, lúc 29 tuổi, bởi vì đã có một CLB giàu có ở châu Âu ngỏ ý sẽ trả anh một khoản lương khổng lồ nếu anh được tự do và CLB đó không phải trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng.

Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha liên tiếp đưa tin chủ tịch Florentino Perez muốn xây dựng dự án thể thao mới của Real Madrid dựa trên bộ đôi Zidane - Cristiano và cũng sẵn sàng trả lương cao nhất thế giới cho CR7. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng những tuyên bố của ông chủ “Nhà Trắng” là không thật lòng và chỉ phục vụ mục đích tranh cử.

Điều khá chắc chắn là Cristiano sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo trắng ở mùa bóng tới và vẫn còn thời gian để chủ tịch Florentino thuyết phục CR7 ở lại.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast