ĐT U19 Việt Nam: Tiệc cảm xúc sau chiến thắng

Sau chiến thắng ngoạn mục trước U19 Australia, các thành viên U19 Việt Nam đã có buổi tối ngất ngây cảm xúc. Và bản thân họ cũng có những hành xử khiến người hâm mộ ngập tràn trong xúc cảm tin yêu.

Công Phượng (10) và các đồng đội vẫy chào cảm ơn khán giả khi trận đấu kết thúc
Công Phượng (10) và các đồng đội vẫy chào cảm ơn khán giả khi trận đấu kết thúc

ĐẰNG SAU VẺ LẠNH LÙNG CỦA CÔNG PHƯỢNG

Những ai mới tiếp xúc với tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều có chung nhận xét, đó là một chàng trai lạnh lùng. Khuôn mặt chân chất nhưng lại có vẻ lành lạnh của tiền đạo người Nghệ An này dễ gây cảm giác hiểu nhầm. Tuy nhiên, Công Phượng là vậy, luôn chỉ muốn chứng minh trên sân cỏ hơn là việc cởi mở trong cái nhìn đầu tiên.

Công Phượng - 1 phút để làm nên người hùng

Tư chất thủ lĩnh cùng phong cách chuyên nghiệp của Công Phượng được nhiều đồng đội nể phục. Trên sân anh khéo léo và chơi bóng nhiệt tình bao nhiêu thì ngoài đời anh dễ gần bấy nhiêu. Sau khi thi đấu xong, Công Phượng dẫn các đồng đội chạy vòng quanh sân để cám ơn tình cảm của các khán giả.

Đặc biệt, khi thấy nhóm khán giả đặc biệt là các thương binh, cựu chiến binh ngồi xe lăn ở bên cạnh sân, Công Phượng đã dừng lại thật lâu và hỏi thăm cặn kẽ. Phượng bắt tay từng người và thổ lộ: “Cháu cám ơn các bác! Chúng cháu sẽ nỗ lực thi đấu tốt hơn nữa trong các trận đấu tới”. Nghe xong câu này, những người lính năm xưa nhoẻn miệng cười và xoa đầu cậu bé trước khi tất cả cũng nở nụ cười đầy hạnh phúc!

Là ngôi sao, người hùng của ĐT U19 Việt Nam nhưng Công Phượng vẫn giữ được sự chân chất chứ không kiêu ngạo. Đó cũng là tín hiệu đáng mừng khi nghĩ về tài năng trẻ đã làm biết bao con tim ngất ngây trong men say chiến thắng.

“SUNG HƠN NHỜ KHÁN GIẢ CUỒNG NHIỆT”

Bị chấn thương gân khoeo nên trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã không thể sát cánh cùng các đồng đội cho đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, 65 phút có mặt trên sân cũng đủ khiến trung vệ người Quảng Nam này như sống trong thiên đường cảm xúc. Đông Triều nói rằng, cuối hiệp 1 anh đã cảm thấy đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu cho đến khi không thể nhấc chân được nữa.

“Trước khi ra Hà Nội thi đấu lần này, qua màn ảnh nhỏ, tôi thấy hàng ngàn NHM xếp hàng mua vé nên tự nhiên thấy mình cực kỳ sung sức và muốn làm điều gì đó tặng khán giả. Thực sự tôi rất xúc động khi được thi đấu dưới bầu không khí sục sôi, đầy cuồng nhiệt ở sân Mỹ Đình. Nhìn khán giả máu lửa trên khán đài, tôi thấy cái đầu mình ‘sung’ rất nhiều”, Đông Triều chia sẻ.

Trong khi đó, với tiền vệ Trần Minh Vương, dù đã thi đấu ở sân chơi V-League nhưng anh cũng không thể ngờ khán giả lại đến sân Mỹ Đình đông như vậy: “Nhìn khán giả đông như vậy, tôi thấy tự tin hơn hẳn. Tôi và các đồng đội rất thích thi đấu giữa bầu không khí hừng hực”. Đây mới là lần đầu tiên ĐT U19 Việt Nam dưới thời HLV Guillaume Graechen thi đấu ở sân Mỹ Đình và sự cuồng nhiệt của khán giả đã tiếp thêm sức mạnh rất nhiều cho các chàng trai áo đỏ. “Khán giả quá tuyệt vời và các học trò của tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm mà họ dành cho đội tuyển”, ông thầy người Pháp nói với giọng cương quyết.

Thanh Tùng tiếc nuối

Lần đầu tiên được bố mẹ đến xem thi đấu, Hoàng Thanh Tùng đã tự hứa sẽ “làm được điều gì đó” cho bố mẹ vui. Tuy nhiên, may mắn đã quay lưng với tiền vệ người Thanh Hóa khi pha lao vào sút bồi của anh ở hiệp 2 đã không thành bàn. Sau pha bóng đó, Thanh Tùng rất tiếc nuối nhưng anh đã nguôi ngoai phần nào khi được bố mẹ gọi điện động viên.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast